คาเฟ่ริมทะเล บรรยากาศสดชื่นเหมาะกับสายคนชอบทะเล ห้ามพลาด

คาเฟ่ที่มีบรรยากาศริมทะเลเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ว่าใครก็อยากที่จะแวะเวียนไปเที่ยววกัน บอกเลยว่าบรรยากาศดีมีวิวทะเลที่ให้เรานั้นได้ดื่มด่ำและพักผ่อน วันนี้เราจะมา พาส่องคาเฟ่ริมทะเล บรรยากาศสดชื่นเหมาะกับสายคนชอบทะเล ห้ามพลาด ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าว่ามี คาเฟ่ริมทะเล ที่ไหนน่าสนใจบ้าง

คาเฟ่ริมทะเล

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่ริมทะเล ที่แรกที่เราจะมาแนะนำ คือ 3Mermaids Cafe เป็นอีกคาเฟ่ริมทะเล พัทยา ที่น่ารักน่าสนใจมาก ๆ มีจุดเด่นคือนางเงือกที่เป็นรุ่นปั้นให้เรานั้นสามารถไปถ่ายรูปเช็คอินสวย ๆ วิวทะเลก็คือดีมาก ๆ บอกเลยว่าสวยคาเฟ่ถ้ามาเที่ยวพัทยาร้านนี้คือห้ามพลาด สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่ริมทะเล ที่ต่อมาที่เราจะมาแนะนำ คือ CHAAM คาเฟ่ริมทะเลพัทยาจังหวัดชลบุรี

คาเฟ่ริมทะเล

ต้องบอกเลยว่าด้วยบรรยากาศก็มีความน่าสนใจและการตกแต่งที่มีความอบอุ่นสไตล์โฮมมี่มาก ๆ โทนสีมีความสีน้ำตาลไม้ ๆ ให้บรรยากาศที่ดีมาก ๆ มีมุมให้เรานั้นถ่ายรูปเช็คอินสวย ๆ อีกด้วย

คาเฟ่ริมทะเล

คาเฟ่ริมทะเลที่สุดท้ายที่อยากจะมาแนะนำก่อนจากกันในวันนี้ คือ NijiHouse Bangsaen คาเฟ่ริมทะเลบางแสนที่มีความน่ารักมาก ๆ ทั้งเมนูเครื่องดื่มและอาหารก็มากมายมาให้เรานั้นเลือกสรรแถมเรื่องของการตกแต่งบรรยากาศริมทะเลได้มีความน่ารัก สีพาสเทลสวย ๆ มีความมินิมอล มุมถ่ายรูปก็เยอะไปถ่ายรูปเช็คอินปัง ๆ ได้เลย ไม่มีเบื่อ ใครผ่านมาบางแสนห้ามพลาด

               ที่พามาส่องในวันนี้เป็นแค่บางส่วนเท่านั้นต้องบอกเลยว่าคาเฟ่ริมทะเลยังมีอีกเยอะน่าสนใจทั้งนั้น ใครเป็นคนชอบทะเลแวะเวียนมาเที่ยวทะเลบอกเลยว่าห้ามพลาด บรรยากาศดี  ๆใก้เราดื่มด่ำกับทะเลสวยๆ และให้วันนี้ต้องขอขอบคุณ ufabet21 ที่สนับสนุนการท่องเที่ยวให้กับแอดในครั้งนี้ด้วยค่ะ