คาเฟ่บรรยากาศดีมีดาดฟ้า สายคนชอบคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ห้ามพลาด

วันหยุดนี้ไปหาที่เที่ยวบรรยากาศดี ๆ กันไหม เอาใจคนที่มีความชื่นชอบ คาเฟ่ ที่บรรยากาศดีมีดาดฟ้า เพราะวันนี้แอดจะ พาส่อง คาเฟ่บรรยากาศดีมีดาดฟ้า สายคนชอบคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ห้ามพลาด ออกเดินทางไปหาบรรยากาศดี ๆ ไปพักผ่อนหย่อนใจ ใครที่ชอบความดาดฟ้า ความคาเฟ่ วันนี้มารวมกันตรงนี้เลย แอดจะพาไปส่อง สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่บรรยากาศดีมีดาดฟ้า

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่บรรยากาศดีมีดาดฟ้า ร้านแรกที่แอดจะพาไปส่อง คือร้าน Coffee Kiang Daw ตั้งอยู่ที่จังหวัดสงขลา หากว่าใครมาเที่ยวสงขลาอยากที่จะแวะคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ มีดาดฟ้าที่นี่ก็เป็นอีกร้านที่มีความน่าสนใจมาก ๆ อยู่บนหอดูดาวเฉลิมพระเกียรติ ฯ สงขลา ให้เรานั้นมายั่งชมวิวสวย ๆแบบ 360 องศา กันได้ ร้านมีโซนให้เรานั้นเลือกนั่งได้ทั้ง 2 โซน วิวดีมาก ๆ แน่นอน

คาเฟ่บรรยากาศดีมีดาดฟ้า

คาเฟ่บรรยากาศดีมีดาดฟ้า ที่ต่อมา คือ Makad ตั้งอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่

ให้เรานั้นเห็นวิวบรรยากาศดอยสุเทพแบบชัด ๆ หากว่าใครอากาศดี คนที่ขึ้นไปเที่ยวยิ่งฟินมาก ๆ ใครที่เป็นคอคนชอบทานกาแฟก็ไม่ควรพลาด มีเมนูกาแฟสดมากมายให้เรานั้นเลือกทาน มีมุมให้เราเลือกถ่ายภาพมากมายอีกด้วย

คาเฟ่บรรยากาศดีมีดาดฟ้า

คาเฟ่บรรยากาศดีมีดาดฟ้าที่สุดท้ายที่แอดจะมาแนะนำ คือ 82 Concept Café ตั้งอยู่ที่จังหวัดสมุทรปราการ เป็นคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ที่มีการตกแต่งที่มีความเรียบหรู เน้นสีขาวเป็นหลัก มีความโปร่ง และดูสบายตา มีมุมให้เรานั้นถ่ายภาพมากมาย มีมุมดาดฟ้าให้เรานั้นไปถ่ายภาพ เห็นเครื่องบินกันเลยทีเดียว ขนมเครื่องดื่มก็มากมายให้เรานั้นเลือกสรรทาน

               ทั้งหมดก็เป็นคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ มีดาดฟ้าให้เรานั้นได้ขึ้นไปดื่มด่ำกับบรรยากาศดี ๆ สายคนชอบคาเฟ่แอดว่าห้ามพลาดเลยนะ หากว่าแวะไปจังหวัดที่แอดพาส่องก็ลองแวะดู

ในช่วงสถานการณ์แบบนี้อาจจะออกไปท่องเที่ยวไม่สะดวกเท่าไหร่ ซึ่งอยู่บ้านนาน ๆ อาจจะทำให้เหงาและเครียดแอดจึงมีเว็บไซต์เกมดี ๆ อย่าง ufabet21 มาให้เล่นกันค่ะ