คาเฟ่ที่ปราจีนบุรี สายคนชอบเที่ยวคาเฟ่ไม่ควรพลาดเด็ดขาด

ปราจีนบุรีเป็นอีกจังหวัดที่มี สถานที่ท่องเที่ยว มากมายให้เรานั้นแวะเที่ยว เป็นอีกจังหวัดที่อยู่ใกล้กับกรุงเทพการเดินทางก็มีความสะดวกสบาย เป็นจังหวัดที่มีความธรรมชาติและมีความเรียบง่าย วันนี้แอดจะมา พาส่อง คาเฟ่ที่ปราจีนบุรี สายคนชอบเที่ยวคาเฟ่ไม่ควรพลาด ใครมาเที่ยวปราจีนบุรีอยากที่จะแวะเที่ยวคาเฟ่ พักผ่อนสักหน่อย วันนี้ถูกใจมาก ๆ แน่นอน

คาเฟ่ที่ปราจีนบุรี

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่ที่ปราจีนบุรี ที่แรกที่แอดจะมาแนะนำ คือ Gardener House Cafe’ เป็นคาเฟ่ที่ปราจีนบุรี ร้านมีการตกแต่งดีไซน์เป็นสีฟ้าแนวยุโรป มีบรรยากาศดีที่ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ มีพื้นที่ให้เรานั้นเลือกนั่งรับบรรยากาศดี ๆ มีเมนูอาหาร ขนม เครื่องดื่ให้เรานั้นเลือกทานมากมาย

คาเฟ่ที่ปราจีนบุรี ที่ต่อมาที่แอดจะพาส่อง คือ The River Café & Bistro

เป็นอีกหนึ่ง คาเฟ่ ที่มีความบรรยากาศดี สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ริมแม่น้ำบางประกง มีความบรรกาศดีและมีความเป็นธรรมชาติมาก ๆ เป็นอีกคาเฟ่ที่เรานั้นสามารถมองเห็นวิวบรรยากาศได้แบบเต็ม ๆ เป็นคาเฟ่ที่ให้เรานั้นดื่มด่ำทั้งกาแฟและธรรมชาติ มีเครื่องดื่ม ขนมและอาหารมากมายให้เรานั้นเลือกทานกัน

คาเฟ่ที่ปราจีนบุรี

คาเฟ่ที่ปราจีนบุรีที่สุดท้ายที่แอดจะพาส่องในวันนี้ คือ Casa & Cafe’ De Nadi คาเฟ่บรรยากาศดีที่มีความธรรมชาติและเป็นคาเฟ่ที่มีการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ให้ความเป็นกลิ่นอายแบบยุโรปเบา ๆ เป็นร้านที่ให้เรานั้นสามารถแวะพักผ่อนได้ บรรยากาศให้ความผ่อนคลายสุด ๆ เมนูก็มีให้เรานั้นเลือกทานมากมาย สายคาเฟ่มาปราจีนบุรีห้ามพลาด

 คาเฟ่ที่ปราจีนบุรี

               ทั้งหมดก็เป็นคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ที่ปราจีนบุรี สายคนชอบคาเฟ่ ชอบที่จะมานั้นดื่มด่ำกับบรรยากาศแอดว่าการที่เรานั้นมาปราจีนบุรีก็ควรแวะมาก ๆ ห้ามพลาด ๆ

อาจจะออกท่องเที่ยวได้ไม่สนิทใจเท่าไหร่นะคะในช่วงสถานการณ์โรคระบาด งั้นระหว่างนี้แอดจะพาไปเล่นเกมง่าย ๆ แถมได้เงินไปเที่ยวอีกด้วยที่เว็บไซต์ บาคาร่า66