คาเฟ่ที่จังหวัดจันทบุรี บรรยากาศดีน่านั่ง สายคาเฟ่ไม่ควรพลาด

จันทบุรีเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีความน่าสนใจมาก ๆ มี สถานที่ท่องเที่ยว มากมายให้เรานั้นเลือกสรรไปเที่ยจวกัน บรรยากาศก็ดี แถมถือว่าเป็นอีกหนึ่งจัวหัดที่ไม่ไกลจากกรุงเทพสักเที่ยวไหร่ วันนี้แอดจะ พาส่อง คาเฟ่ที่จังหวัดจันทบุรี บรรยากาศดีน่านั่ง สาย คาเฟ่ ไม่ควรพลาด เผื่อว่าใครที่มาเที่ยวจังหวัดจันทบุรีอยากที่จะหาคาเฟ่บรรยากาศดีนั่ง วันนี้แอดจะพาไปส่อง

คาเฟ่ที่จังหวัดจันทบุรี

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่ที่จังหวัดจันทบุรี ที่แอดจะมาแนะนำ คือ บ้านเล็ก ๆ ในซอยลึกลับ Hidden Gem เป็นคาเฟ่ เป็นอีกคาเฟ่ที่มีความบรรยากาศดีมาก ๆ และมีความเงียบสงบให้บรรยากาศเหมือนเราแวะไปเที่ยวบ้านเพื่อน มีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นเล็ก ๆ การตกแต่งก็มีความเรียบง่าย เป็นอีกคาเฟ่ที่น่าแวะมาท่องเที่ยวพักผ่อนมาก ๆ บรรยากาศดีสุด ๆ แถมยังมีขนมและกาแฟมากมายให้เรานั้นเลือกสรรทาน

คาเฟ่ที่จังหวัดจันทบุรี ที่ต่อมาที่แอดจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง คือ หอมจันท์ คาเฟ่

คาเฟ่ที่มีความบรรยากาศดีมาก ๆ การออกแบบมีการผสมผสานที่หลากหลายสไตล์ ด้านหน้าเป็นบ้านไม้ที่เป็นเรือนไทย มีการปรับปรุงให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น มีความวินเทจหน่อย ๆ มีผนังสีอิฐ เป็นอีกคาเฟ่ที่มีการตกแต่งที่หลายสไตล์มาก ๆ อาหารขนมเครื่องดื่มก็ครบมาก ๆ ลองแวะมาทานกันดูได้

คาเฟ่ที่จังหวัดจันทบุรี

คาเฟ่ที่จังหวัดจันทบุรีที่สุดท้ายที่แอดจะพาเพื่อนๆไปส่อง คือ บ้านนากาแฟ ณ จันท์ คาเฟ่บรรยากาศดีที่มีกลิ่นอายความเป็นธรรมชาติมีความน่าค้นหามาก ๆ และมีความร่มรื่น ของทุ่งนาให้ความเขียนและสบายตา มีเป็นศาลาริมท้องนาให้เรานั้นสามารถแวะนั่งพักชมบรรยากาศดี ๆ มีอาหารและเครื่องดื่ม ขนมมากมายให้เรานั้นเลือกทานอีกด้วย ฟินมาก ๆ

คาเฟ่ที่จังหวัดจันทบุรี

               ทั้งหมดก็เป็นคาเฟ่บรรยากาศดีที่จังหวัดจันทบุรี บรรยากาศดี มีความน่าเที่ยวมาก ๆ ใครที่วันหยุดหรือวันว่างแวะมาเที่ยวจันทบุรีลองแวะกันดูนะ ติดใจมาก ๆ เป็นแน่

ท่องเที่ยวแบบสบายใจไร้กังวลเรื่องค่าใช้จ่ายด้วยการเข้าไปเล่นกับเราที่ ufa666 เพราะเล่นแล้วสามารถได้เงินมาท่องเที่ยวแบบง่าย ๆ