คาเฟ่ย่านอุดมสุข ย่านชิค ๆ ที่สายคนชอบคาเฟ่ไม่ควรพลาด

ย่านอุดมสุขเป็นอีกย่านที่มีความมาแรง มี สถานที่ท่องเที่ยว คาเฟ่และที่ให้เรานั้นสามารถนั่งแฮงค์เอาท์ บรรยากาศดี ๆ ชวนเพื่อนมาคุย มานั่งพักผ่อนบรรยากาศดี ๆ มีมุมให้เรานั้นสามารถถ่ายภาพมากมาย การเดินทางก็ดีนะ รถไม่ค่อยติดเท่าไหร่ วันนี้แอดจะมา พาส่อง คาเฟ่ย่านอุดมสุข ย่านชิค ๆ ที่สายคนชอบคาเฟ่ไม่ควรพลาด

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่ย่านอุดมสุข ที่แอดจะพาไปส่องในวันนี้ คือ B Bake เป็นอีกหนึ่งร้านคาเฟ่ในย่านอุดมสุขเป็นคาเฟ่ที่มีสไตล์โฮมมี่ การตกแต่งดีไซน์จะมีโทนสีเทา ตัดกับสีขาวหน่อย ๆ และมีการนำเฟอร์นิเจอร์สีน้ำตาลมาเพิ่มความสวยงามในร้าน มีการเพ้นท์ลวดลายเท่ ๆ ที่พนังอีกด้วย มีเครื่องดื่มและขนมมากมาย ให้เรานั้นเลือกทานได้ เป็นอีกคาเฟ่แนวโฮมมี่ที่น่ามาแวะนั่งสุด ๆ

คาเฟ่ย่านอุดมสุข ร้านต่อมา คือ ร้าน Café.hoo ร้านคาเฟ่ในย่านอุดมสุข

คาเฟ่ย่านอุดมสุข

ที่มีสไตล์เป็นร้านที่มีความเกาหลีหน่อย ๆ และมีการตกแต่งที่เรียบง่าย เน้นโทนที่มีความสีขาวให้ความรู้สึกที่คลีน บรรยากาศร้านก็มีความชิล ดูโปร่งและสบายตา เป็นอีกคาเฟ่ที่น่าแวะมาเช็คอิน ถ่ายภาพสวย ๆ ทานกาแฟและขนมให้ฟิลเหมือนเรื่องไปเที่ยว คาเฟ่ ที่โซล

La Mesa Coffee

ร้านคาเฟ่ย่านอุดมสุขร้านสุดท้ายที่แอดจะมาแนะนำ คือ La Mesa Coffee ร้านคาเฟ่ที่มีความเป็นสีพาสเทล มีความบรรยากาศดี การตกแต่งร้านให้กลิ่นอายแบบชนเผ่า และให้เรานั้นรับกลิ่นอายแบบอเมริกันเดียน มีการเล่นสีที่เป็นสีชมพูและมีความเป็นสีโอลด์โรส เป็นอีกร้านที่ดูมีชีวิตชีวาน่ามานั่งพักผ่อนคลายเครียดสุด ๆ มีความมินิมอลผสมกับแนวลอฟต์เบา ๆ มีกาแฟและเครื่องดื่ม ขนมมากมายให้เราเลือกทานกันอีกด้วย

               ทั้งหมดก็เป็นร้านคาเฟ่ที่มีความบรรยากาศดีมาก ๆ ที่ย่านอุดมสุข ใครอยู่อยู่แถบ ๆ นี้อยากที่จะหาคาเฟ่บรรยากาศดี นั่ง ร้านที่แอดพาไปส่องก็เป็นร้านที่น่าสนใจ

พบกับอีกหนึ่งเว็บไซต์เกมที่หลากหลายและน่าตื่นเต้นอีกมากมายได้ที่ joker slot รับรองได้ว่าคุณจะสนุกสนานและเพลิดเพลินได้ทุกที่ ทุกเวลา ไปกับเราไม่รู้เบื่อ