คาเฟ่ที่เกาะช้าง สายคนชอบเที่ยวคาเฟ่ไปเกาะช้างห้ามพลาด

               เกาะช้างเป็นอีกหนึ่งเกาะที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจที่จะมาเที่ยวกันมาก ๆ ด้วยความบรรยากาศดีและมีธรรมชาติทะเลที่บรรยากาศช่วยให้เรานั้นสามารถผ่อนคลาย วันนี้แอดจะมา พาส่อง คาเฟ่ที่เกาะช้าง สายคนชอบเที่ยวคาเฟ่ไปเกาะช้างห้ามพลาดที่บทความ สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่ที่เกาะช้าง

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่ที่เกาะช้าง ที่แอดจะมาแนะนำที่แรก คือ วาริ คอฟฟี่ เป็นอีกคาเฟ่บรรยากาศดีที่ตั้งอยู่ที่ เกาะช้าง มีวิวบรรยากาศที่ติดกับทะเล อยู่ท่ามกลางป่าสนและมีทุ่งดอกไม้ เป็นอีกคาเฟ่ที่หากว่าขับรถผ่านก็ต้องมีความสะดุดตากันบ้างแหละ แถมมีเครื่องดื่ม ขนมให้เรานั้นทาน ราคาก็มีความน่ารักไม่แพงจนเนไปอีกด้วย

คาเฟ่ที่เกาะช้าง ที่ต่อมา คือ ฟิค คาเฟ่ คาเฟ่ลับ ๆ ในเกาะช้างเป็นคาเฟ่ของสายวีแกน

คาเฟ่ที่เกาะช้าง

ที่อยู่หลังภูเขาใหญ่ที่เกาะช้าง เรียกได้ว่ามีความกรีนมาก ๆ บรรยากาศดี และมีความธรรมชาติ ร่มรื่ยให้เรานั้นได้ไปพักผ่อนจริง ๆ สายคนทานวีแกนน่าจะชื่นชอบมาก ๆ มีเมนูอาหาร และเครื่องดื่มมากมายอีกด้วย

คาเฟ่ที่เกาะช้าง

คาเฟ่ที่เกาะช้างที่สุดท้ายที่แอดจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง คือ คาเฟ่ เดอ ฟลอร่า เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่มีความเล็กและไพรเวทมาก ๆ ร้านจะเป็นชั้นล่างของหอพัก ของที่พักสวน ๆ ชื่อว่า ฟลอร่า ไอทะเล มีสระว่ายน้ำแบบโอเพ่น และมีวิวบรรยกาศทะเลให้เรานั้นเห็นแบบไกล ๆ ช่วงเย็นยิงโรแมนติก ชมความสวยงามของแสงพระอาทิตย์ที่กำลังจะตก เป็นอีกคาเฟ่ที่น่ามาพักผ่อนมาก ๆ

               ทั้งหมดที่แอดนั้นพาไปส่องก็เป็นคาเฟ่ที่มีบรรยากาศดีในบางส่วนเท่านั้นของเกาะช้าง ใครที่วันว่างไปพักผ่อนที่เกาะช้าง ต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาด บรรยากาศดี มีความน่าเที่ยวสุด ๆ

ในช่วงสถานการณ์แบบนี้อาจจะออกไปท่องเที่ยวไม่สะดวกเท่าไหร่ ซึ่งอยู่บ้านนาน ๆ อาจจะทำให้เหงาและเครียดแอดจึงมีเว็บไซต์เกมดี ๆ อย่าง ufacash มาให้เล่นกันค่ะ