คาเฟ่ย่านอ่อนนุช สายคนชอบนั่งคาเฟ่ไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด

อ่อนนุชก็ถือเป็นอีกหนึ่งย่านที่ไม่ได้มีความวุ่นวายขนาดนั้น การเดินทางถือว่ามีความง่ายและสะดวก มีรถติดบ้างนิดหน่อย วันนี้แอดจะมาเอาใจคนที่อยู่แถบ ๆ อ่อนนุช เพราะจะ พาส่อง คาเฟ่ย่านอ่อนนุช สายคนชอบนั่งคาเฟ่ไม่ควรพลาด เผื่อว่าอยู่บ้านทำการ  Work From Home อยากที่จะหาคาเฟ่บรรยากาศดี ๆไปนั่งแวะทำงานกันสักหน่อย วันนี้ให้มารวมกันตรงนี้นะเพื่อน ๆ ชาวอ่อนนุช สถานที่ท่องเที่ยว

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่ย่านอ่อนนุช ที่แอดจะพาเพื่อน ๆ ไปส่องในวันนี้ คือ Ageha Music & Cafe เป็นร้านคาเฟ่ที่เอาใจคนที่รักเสียงเพลง ถือเป็นคอมมูนิตี้ของคนที่รักเสียงเพลง ใน คาเฟ่ นั้นมีแผ่นซีดีดจากค่ายเพลงที่อยู่นอกกระแสมากมาย การตกแต่งมีความน่าสนใจมาก ๆ โดยโปสเตอร์วงดนตรี มีมุมเล็ก ๆ เอาไว้ขายของจุกจิกอีกด้วย เมนูอาหารและเครื่องดื่มร้านนี้ก็มีให้เราเลือกทานเยอะ ราคาน่ารักมาก ๆ อีกด้วย ใครอยู่อ่อนนุชว่าง ๆ ก็ลองแวะมาเที่ยวกัรดูได้

คาเฟ่ย่านอ่อนนุช ร้านต่อมา คือ ร้าน Better Moon cafe x Refill Station

คาเฟ่ย่านอ่อนนุช

เป็นอีกคาเฟ่ที่มีบรรยากาศดี ๆ มีความตั้งใจจะสร้างพื้นที่สีเขียว มีเมนูอาหารที่มีความน่าสนใจมากมายให้เรานั้นเลือกทานได้ และร้านยังมีการรณรงค์ในเรื่องของการลดขยะ เป็นอีกร้านที่มีการตกแต่งรัก น่าแวะไปทานข้าว ทานกาแฟสุด ๆ

คาเฟ่ย่านอ่อนนุช

คาเฟ่ย่านอ่อนนุชร้านสุดท้ายที่แอดจะมาแนะนำ คือ Tree Day Cafe’ เป็นอีกคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ที่ย่านอ่อนนุช ให้เรานั้นไปเติมความสดชื่นและให้เรานั้นสามารถไปดื่มด่ำกับธรรมชาติ มีความร่มรื่นของต้นไม้ที่มีความเล็กใหญ่มากมาย ร้านมีโซนให้เราเลือกนั่งทั้งแบบด้านนอกและด้านใน เครื่องดื่มราคาน่ารัก สายชิล ๆ อยากที่นั่งคาเฟ่แอดว่าห้ามพลาด

               ทั้งหมดก็เป็นคาเฟ่ที่มีความบรรยากาศดี ในย่านอ่อนนุช เอาใจคนที่อยู่อ่อนนุชกันสักหน่อย มีเครื่องดื่มและอาหารให้เรานั้นเลือกทานมากมายอีกด้วย ห้ามพลาด ๆ

ท่องเที่ยวในยุคนี้แน่นอนต้องมีเวลา และ ค่าใช้จ่าย แต่แอดบอกเลยว่าค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยวเพื่อน ๆ หมดห่วงไปได้เลยเพราะว่าวันนี้แอดมีเกมที่เล่นแล้วได้เงินไปท่องเที่ยวได้สบาย ๆ ที่ slotxd