คาเฟ่ย่านพระโขนง สายคนชอบนั่งชิลคาเฟ่ ห้ามพลาดไปเช็คอินกันสักครั้ง

ย่านพระโขนงเป็นอีกย่านในกรุงเทพที่มีความน่าสนใจ และมีความบรรยากาศดีมาก ๆ หากว่าใครที่มีความชื่นชอบการเที่ยวบรรยากาศไทยที่มีความร่วมสมัย ย่านพระโขนงนั้นเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ลองไปเดินเล่นถ่ายภาพหามุมสวย ๆ กันดูได้ วันนี้แอดจะมา พาส่อง คาเฟ่ย่านพระโขนง สายคนชอบนั่งชิลคาเฟ่ ห้ามพลาด สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่ย่านพระโขนง ร้านต่อมา คือ The 64 Cafe' เป็นอีกหนึ่งร้านคาเฟ่ที่บรรยากาศดี

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่ย่านพระโขนง ที่แอดจะมาแนะนำ คือ The Orange’s Tea เป็น คาเฟ่ เล็ก ๆ ที่อยู่ในย่านพระโขนงและมีความโดเด่นมาก ๆ และให้เรานั้นได้ไปสัมผัสถึงวัฒนธรรมของการดื่มชา และทางร้านก็มีชามากมายให้เรานั้นเลือกทาน ทั้งชาจีน ไทย ไต้หวัน และอีกมากมาย เอาใจสายคนชอบทานชามาก ๆ

คาเฟ่ย่านพระโขนง ร้านต่อมา คือ The 64 Cafe’ เป็นอีกหนึ่งร้านคาเฟ่ที่บรรยากาศดี

คาเฟ่ย่านพระโขนง

มีการตกแต่งร้านที่เรียบง่ายและดูสบาย ๆ เหมือนกับว่าเรานั้นแวะมาหาเพื่อนที่บ้าน มีเมนูอาหารและเครื่องดื่มมากมายให้เรานั้นเลือกทานกันได้ รสชาติก็อร่อย แบบง่าย ๆ ราคาก็ไม่แพงจนเกินไปอีกด้วย

คาเฟ่ย่านพระโขนง

คาเฟ่ย่านพระโขนงร้านต่อมา คือ The 64 Cafe’ เป็นอีกหนึ่งร้านคาเฟ่ที่บรรยากาศดีที่สุดท้ายที่แอดจะพาส่อง คือ LOCAL HAND Coffee เป็นอีกร้านที่มีความร่มรื่น สบาย ๆ โซนให้เราเลือกนั่งชิลติดกับหน้าต่างชมวิวบรรยากาศที่มีความสวยงาม

และมีโซนให้เราเลือกนั่งด้านนอก เป็นอีกร้านที่ถูกใจคนรักกาแฟมาก ๆ แน่นอน บรรยากาศก็ดี ถือว่าเหมาะมาก ๆ หากว่าเรานั้นจะแวะมาเที่ยว ดื่มกาแฟชิล ๆ

               ทั้งหมดก็เป็นคาเฟ่ที่มีความบรรยากาศดีมาก ๆ ในย่านพระโชนง สายคนที่มีความชอบการนั่งคาเฟ่ ชวนเพื่อนมานั่งคุยกันแบบชิล ๆ ในวันหยุด แอดว่าทำให้ผ่อนคลายความเครียดได้ นะ ลองดู

วันนี้แอดมีอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่มีเกมสนุกสนานมากมายเล่นที่ไหนก็ได้ ด้วยภาพและสีสดที่สวยงามแถมเอฟเฟ็กที่น่าตื่นเต้นแถมเล่นแล้วได้ตังใช้อีกด้วยที่เว็บไซต์ ฟาโรห์6666