คาเฟ่ย่านรามอินทรา สายชิลชอบนั่งพักผ่อนที่คาเฟ่ห้ามพลาด

ย่านรามอินทราเป็อีกหนึ่งย่านในเมืองกรุงที่หลาย ๆ คนนั้นให้ความสนใจมาก ๆ ในช่วงวันหยุดที่แสนจะหรรษา หากว่าใครที่ว่าง ๆ อยากจะช่วยเพื่อนไปหาร้านบรรยากาศดี ๆ แนวคาเฟ่นั่งชิลพูดคุยกัน วันนี้แอดจะมา พาส่อง คาเฟ่ย่านรามอินทรา สายชิลชอบนั่งพักผ่อนที่คาเฟ่ห้ามพลาด จะมีที่ไหนน่าสนใจในย่านรามอินทรา วันนี้แอดจะพาไปส่องกันที่บทความ สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่ย่านรามอินทรา

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่ย่านรามอินทรา คือ Coach House Café คาเฟ่ ที่มีการตกแต่งในสไตล์มินิมอล เน้นโทนให้เป็นสีขาวมีความคลีนและมีความโปร่งแสงมาก ๆ เข้าไปนั่งพักผ่อนนี่มีแต่มุมที่นั่งแล้วสบายให้ความผ่อนคลายมาก ๆ แถมแต่ละมุมยังสามารถถ่ายภาพออกมาได้มีความสวยงาม มีเครื่องดื่มอละขนมที่ขึ้นช่อให้เราทานอีกด้วย ทั้งไทย เทศมีหมดเลยนะร้านนี้

คาเฟ่ย่านรามอินทรา ที่ต่อมา คือ บ้านต้นไม้สีขาว คาเฟ่ที่อยู่ริมถนนเรียบด่วน – รามอินทรา

คาเฟ่ย่านรามอินทรา

มีต้นไม้ที่เป็สีขาวขนาดใหญ่ ในร้านก็มีการตกแต่งได้อบอุ่น ให้เรานั้นมานั่งพักผ่อนและสร้างความผ่อนคลายได้ดีมาก ๆ มีเมนูอาหารที่จะมาสร้างความสุขให้เราได้อีก ทั้งขนมและเครื่องดื่ม เรียกว่าเติมความหวานให้ร่างกายสดชื่นแบบเต็ม ๆ

คาเฟ่ย่านรามอินทรา

คาเฟ่ย่านรามอินทราที่สุดท้ายที่แอดจะพาส่องในวันนี้ คือ Lowbattery Coffee คาเฟ่ที่มีการตกแต่งดีไซน์ให้มีสีขาวและดำ เหมาะมากหากว่าใครเป็นสายคนชอบถ่ายภาพแนว ๆ ได้รูปภาพที่มีความเก๋กลับไปลงในโซเซียลแน่นอน แถมร้านนี้ยังมีเครื่องดื่มและขนมมากมาย รอเราอยู่ เสิร์ฟความสดชื่นให้เราได้แบบเน้น ๆ แน่นอน ทั้งขนและกาแฟมะหร้าวสุดแสนจะขึ้นชื่อ

               เป็นอย่างไรบ้างเพื่อน ๆ ร้านที่แอดพาไปส่องในวันนี้ถูกใจกันบ้างไหม ใครที่อยู่ย่านนี้ก็ลองแวะเวียนกันไปดูนะ แอดว่าก็เป็นอีกทางเลือกที่จะช่วยให้วันหยุดของเราไม่น่าเบื่อจนเกินไป

อาจจะออกท่องเที่ยวได้ไม่สนิทใจเท่าไหร่นะคะในช่วงสถานการณ์โรคระบาด งั้นระหว่างนี้แอดจะพาไปเล่นเกมง่าย ๆ แถมได้เงินไปเที่ยวอีกด้วยที่เว็บไซต์ xoslot69