คาเฟ่ย่านปุณณวิถี บรรยากาศดีมีความน่ามานั่ง สายคนชอบคาเฟ่ห้ามพลาด

เอาใจคนที่อยู่ย่านปุณณวิถีกันหน่อย เป็นอีกหนึ่งย่านที่มีความชิค มีคาเฟ่และร้านอาหารมากมายให้เรานั้นไปนั่งชิล ๆ ได้ วันนี้แอดจะมา พาส่องคาเฟ่ ย่านปุณณวิถี บรรยากาศดีมีความน่ามานั่ง สายคนชอบคาเฟ่ห้ามพลาด เอาใจสายคนชอบนั่ง คาเฟ่ย่านปุณณวิถี กันสักหน่อย หากว่าวันว่างหรือวันหยุดไม่รู้จะไปเที่ยวไหน การที่เรานั้นเลือกที่จะไปเที่ยวคาเฟ่ ดื่มด่ำบรรยากาศเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่ย่านปุณณวิถี

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่ย่านปุณณวิถี ร้านแรกที่แอดจะมาแนะนำ ในวันนี้ คือ Red Fox Board Games Bar เป็น คาเฟ่ ที่เป็นทั้ง Co-working space แถมมีบอร์ดเกมให้เราเล่นอีกด้วย เป็นอีกคาเฟ่ที่เรานั้นสามารถนัดเพื่อนมานั่งเล่นในวันหยุดได้แบบชิล ๆ เครื่องดื่มขนมก็มากมาย ใครที่มองหาร้านพักผ่อน ร้านนี้แอดว่าตอบโจทย์อยู่เหมือนกันนะเพื่อน ๆ

คาเฟ่ย่านปุณณวิถี ร้านต่อมา คือ Pink capsule cafe คาเฟ่ของสายมุ้งมิ้งเหมาะมาก ๆ กับสาวหนาว

Pink capsule cafe

มีความออกแบบที่เป็นสีชมพูสลับกับสีขาว เมนูอาหารและขนมอาจจะมีไม่มากนัก เนื่องจากร้านนั้นเปิดแบบ Soft Openning สายหวานว่าง ๆ ลองแวะมาร้านนี้ดู ถูกใจแน่นอน

คาเฟ่ย่านปุณณวิถี

คาเฟ่ย่านปุณณวิถีร้านสุดท้ายที่แอดจะพาส่อง คือร้าน Yellow Spoon Pastry เป็นอีกหนึ่งร้านเล็ก ๆ ที่มีบรรยากาศดี ร้านมีโทนสีที่เป็นสีเหลือง มีเมนูอาหารให้เรานั้นเลือกทานมากมาย เป็นการเพิ่มความสดชื่นในร่างกายให้เรา เป็นอีกร้านที่วันหยุดชิล ๆ น่าชวนเพื่อนมานั่งพักผ่อนจริง ๆ

               ทั้งหมดก็เป็นร้านคาเฟ่ในบางส่วนเท่านั้นที่อยู่ในย่นนปุณณวิถี หากว่าใครว่าง ๆ แวะเวียนมาแถบ ๆ นี้หรืออาศัยอยู่แถวนี้การที่เราได้เลือกออกมาเป็นหูเปิดตาก็เป็นทางเลือกดี ๆ

วันนี้แอดมีเว็บไซต์เกมยอดนิยมในตอนนี้อย่าง โจ๊กเกอร์123 เพราะมีเกมสนุกสนานมากมายพร้อมสีสันที่สวยงามและเอฟเฟกที่น่าสนใจถูกใจคอเกมอย่างแน่นอน