คาเฟ่บรรยากาศปิกนิก สายคนชอบคาเฟ่ไม่ควรพลาด น่าสนใจสุด ๆ

เอาใจสายคนชอบปิกนิก หากว่าวันว่างเราอยากที่จะไปปิกนิกกับบรรยากาศชิล ๆ ก็มีหลาย ๆ ร้านที่มีการตกแต่งออกแบบแนวปิกนิกมีมุมสวย ๆ ให้เรานั้นเลือกที่จะไปถ่ายภาพมากมาย บรรยากาศก็ดี จะไปอ้อนให้แฟนพาไปเที่ยวได้เลย วันนี้แอดจะมา พาส่อง คาเฟ่บรรยากาศปิกนิก สายคนชอบคาเฟ่ไม่ควรพลาด น่าสนใจสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่บรรยากาศปิกนิก

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่บรรยากาศปิกนิก แรกที่แอดจะพาส่องในวันนี้ คือ บ้านกาแฟ คาเฟ่แนวปิกนิกที่ตั้งอยู่ที่จังหวัดราชบุรี บรรยากาศนั้นมีความรอบล้อมไปด้วยทุ่งนาที่มีความเขียวขจี ให้เรานั้นเห็นฝูงปลามากมาย มีความเป็นธรรมชาติสุด ๆ ในร้านยังมีมุมถ่ายภาพให้เราแบบหลากหลาน มีเซตปิกนิกน่ารักให้เรานั้นเช่าถ่ายภาพแบบชิค ๆ เหมาะมากในวันหยุดแบบชิค ๆ ของเรา

คาเฟ่บรรยากาศปิกนิก ที่ต่อมาที่แอดจะมาแนะนำ คือ Memory House Cafe HuaHin

คาเฟ่บรรยากาศปิกนิก

ตั้งอยู่ที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นอีก คาเฟ่ บรรยากาศดี ที่หลากหลายโซนให้เรานั้นเลือกสรรถ่ายภาพหลายโซน ไม่ว่าจะไปโพสต์ท่ามุมไหนก็มีความน่ารักและบรรยากาศดีมากแน่นอน ทั้งสวนดอกไม้ โรงนา ชิงช้าและทุ่งหญ้า

คาเฟ่บรรยากาศปิกนิก

คาเฟ่บรรยากาศปิกนิกที่ต่อมาที่แอดจะมาแนะนำ คือ Memory House Cafe HuaHinที่สุดท้ายที่แอดจะมาพาส่องในวันนี้ คือ Rice Field Home ตั้งอยู่ที่จังหวัดสระบุรี เป็นอีกคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ที่มีการตกแต่งได้น่าสนใจ มีสไตล์วินเทจ ให้เรานั้นสามารถที่จะผ่อนคลายกับเสียงดนตรีที่ทางร้านนี้เปิดคลอ ๆไป มีพื้นที่โล่ง ๆ ให้เรานั้นมาปิกนิกกันได้อีกด้วย ถ่ายภาพสวยแน่นอน

               ทั้งหมดก็เป็นคาเฟ่บรรยากาศดีให้เรานั้นแวะไป ให้อารมณ์เหมือนกับว่าเรานั้นไปคาเฟ่ บรรยากาศดี ใครที่ชอบคาเฟ่ฟิลนี้ แอดว่าควรไปเที่ยวมาก ๆ สายคาเฟ่ แวะไปจังหวัดที่แอดพาส่องก็ลองแวะไปทานกาแฟกันดู

อาจจะออกท่องเที่ยวได้ไม่สนิทใจเท่าไหร่นะคะในช่วงสถานการณ์โรคระบาด งั้นระหว่างนี้แอดจะพาไปเล่นเกมง่าย ๆ แถมได้เงินไปเที่ยวอีกด้วยที่เว็บไซต์ gclub royal1688