คาเฟ่ธีมรถไฟ บอกเลยว่าไม่ซ้ำใครเพราะว่าน่ามาเที่ยวสุด ๆ

คาเฟ่แต่ละที่ก็จะมีธีมแต่ละธีมที่สร้างความดึงดูดให้ลูกค้านั้นอยากที่จะแวะเวียนไปเที่ยวกัน ซึ่งวันนี้แอดใจคนที่ชอบธีมรถไฟ เพราะแอดจะ พาส่อง คาเฟ่ธีมรถไฟ บอกเลยว่าไม่ซ้ำใคร น่ามาเที่ยวสุด ๆ หากว่าใครที่ว่าง ๆ การได้ออกมาทานกาแฟ คาเฟ่บรรยากาศดี ๆ หามุมถ่ายภาพชิค ๆ ก็คือว่าเป็นการเติมพลังให้เราทำงานได้อย่างเต็มที่มากยิ่งขึ้น สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่ธีมรถไฟ

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่ธีมรถไฟ ที่แรกที่แอดจะมาพาส่องในวันนี้ คือ TALES Khaosan ตั้งอยู่ที่กรุงเทพ เป็นทั้ง คาเฟ่ และเป็นโฮลเทล การดีไซน์เก๋ ๆ ที่มีความคล้ายกับหัวจักรของรถไฟ มีประตูที่เป็นสีแดงมีความเป็นเอกลักษณ์มาก ๆ บรรยากาศดีให้เรานั้นมานั่งทนกาแฟ และหามุมถ่ายภาพสวย ๆ ไปลงโซเซียล

JK Station

คาเฟ่ธีมรถไฟ ร้านต่อมาที่แอดจะพาส่อง คือ JK Station ตั้งอยู่ที่จังหวัดสุโขทัย

เป็นอีกคาเฟ่ที่น่ามาพักผ่อน มีบรรยากาศดี ๆ ให้เรานั้นสามารถหนีความวุ่นวายมาพักผ่อนกันได้ มีความเป็นรถไฟน่ารัก ๆ แถมร้านยังมีมุมถ่ายภาพสวย ๆ ให้เรานั่นเลือกถ่ายภาพมากมาย ร้านมีที่จอดรถด้วย ใครขับรถมาก็สะดวกสุด ๆ มีทั้งอาหาร ทั้งคาวหวาน และเครื่องดื่มให้เรานั้นเลือกทานมากมาย

JK Station

คาเฟ่ธีมรถไฟที่สุดท้ายที่แอดจะพาเพื่อน ๆ ไปส่องในวันนี้ คือ PEE NEUNG Coffee House Salaya ตั้งอยู่ที่จังหวัดนครปฐม บรรยากาศดีมีความน่านั่งมาก ๆ ร้านก็มีความกว้างขวาง มีโซนให้เรานั้นเลือกนั่งพักผ่อนได้ทั้งด้านนอกและด้านใน ร่มรื่น แถมมีขบวนรถไฟสุดน่ารัก ให้เรานั้นถ่ายภาพแบบชิค ๆ เครื่องดื่มขนมก็มากมายให้เรานั้นเลือกทาน ราคาก็น่ารัก

               ทั้งหมดก็เป็นคาเฟ่ที่มีความบรรยากาศดีและน่ารักมาก ๆ หากว่าใครชื่นชอบรถไฟ อยากจะมาเที่ยว หากว่าสุขให้ชีวิต ไม่ควรพลาด มาดื่มด่ำกับกาแฟและรถไฟน่ารัก ๆ

อาจจะออกท่องเที่ยวได้ไม่สนิทใจเท่าไหร่นะคะในช่วงสถานการณ์โรคระบาด งั้นระหว่างนี้แอดจะพาไปเล่นเกมง่าย ๆ แถมได้เงินไปเที่ยวอีกด้วยที่เว็บไซต์ Jokerสล็อต777