คาเฟ่ย่านท่าเตียน สายคนชอบนั่งคาเฟ่ไม่ควรพลาดนะคะบอกเลย

ท่าเตียนเป็นอีกหนึ่งย่านในกรุงเทพ เป็นย่านที่มีเสน่ห์มาก ๆ แถมมีร้านขนม ร้านคาเฟ่มากมาย ที่รอให้เรานั้นไปเช็คอินได้แบบคนชิค ๆ แถมเราจะได้เห็นสีสันในย่านท่าเตียนที่มีบรรยากาศดี ชวนให้เรานั้นอยากที่จะมาเที่ยว หาของหวานขนมต่าง ๆ มาทาน วันนี้แอดจะมา พาส่อง คาเฟ่ย่านท่าเตียน สายคนชอบนั่งคาเฟ่ไม่ควรพลาดที่บทความ สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่ย่านท่าเตียน

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่ย่านท่าเตียน ที่แอดจะพาส่องในวันนี้ คือ SlowCoffee&JuiceBar เป็นอีก คาเฟ่ ที่มีความโดดเด่นมาก ๆ และมีความินิมอลตั้งแต่ทางเข้าประตู มีความเป็นสีขาว คลีน ๆ เฟอร์นิเจอร์การตกแต่งด้านในก็มีความมินิมอลมาก ๆ เป็นอีกร้านที่มรเสน่ห์และมีความเป็นเอกลักลักษณ์มาก ๆ มีเครื่องดื่มและขนมแบบฟิน ๆ ให้เรานั้นทานมากมาย

คาเฟ่ย่านท่าเตียน

คาเฟ่ย่านท่าเตียน ร้านต่อมา คือ FAVOUR CAFE’ คาเฟ่บรรยากาศดี ๆ มีฟิลบรรยากาศแบบอบอุ่น

หากว่ามาเดินเล่น  ในแถบ ๆ ท่าเตียนแอดว่าเป็นทางเลือกที่มีความน่าสนใจสุด ๆ ในร้านก็สามารถสร้างความเพลิดเพลินให้กับเราได้ดีมาก ๆ มีเมนูอาหาร ขนมและเครื่องดื่มมากมายให้เรานั้นเลือกทาน ขึ้นชื่อเลย คือ ส้มสายน้ำผึ้งแบบคั้นสด ไม่ใส่น้ำตาล ลองแวะมาทานกันดูนะ

คาเฟ่ย่านท่าเตียน

คาเฟ่ย่านท่าเตียนร้านสุดท้ายที่แอดจะพาส่องในวันนี้ คือ A pink rabbit + Bob เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่เล็ก ๆ ที่มีความน่าสนใจมาก ๆ ร้านจะมีการตกแต่งที่น่าสนใจสุด ๆ มีความวินเทจเบา ๆ ให้อารมณ์เหมือนกับว่าเรานั้นอยู่ในโพรงกระต่าย มีความเล้กแต่มีความน่ารักมาก ๆ มุมถ่ายภาพก็มีความน่ารัก อร่อยและน่ามาลองทานมาก ๆ

               ทั้งหมดที่แอดพาเพื่อน ๆ ส่องนั้นก็คาเฟ่ที่อยู่ในแถบท่าเตียนมีความน่าสนใจและบรรยากาศดีสุด ๆ ใครที่พักยู่ย่านท่าเตียง หรือว่ามาเดินเล่นถ่านภาพ ลองมาแวะที่ร้านกาแฟกันดู เพลิน ๆ บรรยากาศดี สวย น่ารัก

นั่งคาเฟ่แบบชิล ๆ ผ่อนคลายจิตใจพร้อมถ่ายรูปสวย ๆ อีกหนึ่งอย่างที่ไม่ควรพลาดก็คือการเข้ามาเล่นเกมที่สนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับเราที่ betclic88