สโลวีเนีย ประเทศใหม่ที่เพิ่งจะมีไม่นานมานี้แต่ไปน่าท่องเที่ยวมาก

สำหรับใครที่กำลังหาสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ ๆ ในต่างประเทศหรือเราอาจจะเบื่อประเทศที่มีชื่อเสียงหรือคนที่ไปกันบ่อยแล้ว ก็ลองหันมาเปลี่ยนมาเที่ยวที่ประเทศ สโลวีเนีย เป็นเทศใหม่ที่เพิ่งจะมีไม่นานมานี้ ถ้าจะทำว่าใหม่แค่ไหน ก็คงบอกได้ว่ามีเมื่อราว ๆ 30 กว่าปีเท่านั้นเอง ซึ่งที่แห่งนี้นับว่าโดดเด่นในเรื่อง สถานที่ท่องเที่ยว ธรรมชาติแบบสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นเทือกเขา แม่น้ำลำธาร โดยประเทศแห่งนี้จะอยู่ในโซนยุโรปนะ ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูกันดีกว่า ว่าสถานที่แจ่ม ๆ มีอะไรให้น่าเที่ยวบ้าง

สโลวีเนีย

               1.ปราสาทลุบเบลียน่า สำหรับใครสายเที่ยวชม สถาปัตยกรรม เก่า ๆ หรือซึมซับวัฒนธรรมก็อยากให้มาที่ประสาทลุบเบลียน่าเป็นที่แรก เพราะเป็นปราสาทที่ตั้งอยู่ในเมืองลุบเบลียน่า ที่สร้างขึ้นตั้งแต่สมัยศควรรษที่ 11 ความสวยงามนับว่าเป็นที่ดึงดูดสำหรับนักท่องเที่ยวมาก ๆ เหมาะเป็นแลนด์มาร์คสุดเก๋ให้ถ่ายรูป

สโลวีเนีย

               2.พิพิธภัณฑ์แห่งชาติ สโลวีเนีย สำหรับใครที่เป็นสายชอบศึกษาเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ ก็แนะนำให้มาเที่ยวที่นี่เลย นอกจากได้รวบรวมประวัติศาสตร์ ยังมีงานแสดงศิลปะและวัฒนธรรมโบราณที่นับว่ามีความสวยงามตระกานเลยทีเดียว

สโลวีเนีย

               3.อุทยานแห่งชาติ Triglav สำหรับใครสายธรรมชาติต้องมาที่แห่งนี้ เพราะมีบรรยากาศที่หลายล้อมไปด้วยธรรมชาติ อีกทั้งยังมีลำธารสีเขียวอ่อนน้ำใสแสนสวยอยู่ที่ ณ บริเวณนี้ให้เราได้ดื่มด่ำได้อย่างเต็มอก พร้อมทั้งน้ำตกที่เราสามารถฟังเสียงไพเราะ ๆ จากมันได้

หากใครที่มาประเทศนี้จะต้องเตรียมเสื้อผ้าที่เหมาะสำหรับฤดูกาลให้ดี อย่างประเทศ สโลวีเนีย

เป็นประเทศที่มีอากาศหนาวแทบจะตลอดปี แนะนำว่าให้เตรียมเสื้อกันหนาวหนา ๆ ให้เรียบร้อย รองเท้าห้ามเลือกที่มันซับน้ำ ซับความหนาวได้เด็ดขาด อย่างคนไทยเราอาจเตรียมใส่อย่างน้อย 3-4 ชั้นก็พอไหว

ต่างประเทศ

               เมื่อเรารู้ว่าที่ประเทศแห่งนี้หน้าเที่ยวอย่างไรบ้างแล้ว คราวนี้เรามาดูวิธีการเดินทางกันดีกว่า ซึ่งนับว่าง่าย ๆ มาก ๆ เพียงแค่ขึ้นที่สนามบินสุวรรณภูมิ และเข้าสู่สนามบิน ณ ประเทศสโลวีเนียได้เลย ระยะเวลาทั้งสิ้นจะใช้ทั้งหมด 15 ชั่วโมงด้วยกัน โดยถ้าหากใครที่จะมายังประเทศนี้ต้องทำวีซ่าก่อนนะคะ แล้วจากนั้นก็เที่ยวกันยาว ๆ เพลิน ๆ ได้เลยค่า

ท่องเที่ยวแบบสบายใจไร้กังวลเรื่องค่าใช้จ่ายด้วยการเข้าไปเล่นกับเราที่ Joker168 เพราะเล่นแล้วสามารถได้เงินมาท่องเที่ยวแบบง่าย ๆ