รถมอเตอร์ไซค์ ขนาดเล็กสามารถขับขี่ไปท่องเที่ยวในกรุงเทพได้ไหม

การเดินทางเข้า กทม. สามารถทำได้หลายวิธี ซึ่งวิธียอดนิยมมากที่สุด คือการขับรถยนต์เข้าไป หรือถ้าเอาสะดวกสบายก็คือการโดยสารรถตู้สาธารณะและนั่งรถไฟ แต่ถ้าจะขับ รถมอเตอร์ไซค์ เข้าไปล่ะได้หรือไม่ ? แน่นอนว่าถ้าว่าเป็นรถบิ๊กไบค์ที่มีเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ ย่อมขับบนถนนหมายเลข 32 หรือ 1 ได้แบบสบายๆ แต่ถ้าเป็น รถมอเตอร์ไซค์ ที่เครื่องยนต์เล็กลงมาอย่าง 125 และ 110 ซีซี คงจะอันตรายพอสมควร  ทำให้วันนี้จะมาแนะนำเส้นทางที่เหมาะสมกับรถมอเตอร์ไซค์ขนาดเล็ก ที่รับรองได้ว่าปลอดภัยหายห่วง สถานที่ท่องเที่ยว

รถมอเตอร์ไซค์

สำหรับเส้นทางที่จะรีวิวต่อไปนี้ เหมาะสมกับผู้ที่อยู่ในจังหวัดอ่างทอง ลพบุรี สระบุรี และอยุธยา โดยอย่างแรกสำหรับผู้ที่อยู่ในพื้นที่ อ่างทอง ลพบุรีและสระบุรี จะต้องขับรถมอเตอร์ไซค์มายังถนนสายในของอำเภอบางปะอิน หรือถ้าดูจาก Google map จะขึ้นว่าถนนหมายเลข 3309 จากนั้นขับต่อไปอีกราว 1-2 กิโลเมตร ให้สังเกตสะพานข้ามคลองที่เขียนว่าคลองเปรมประชากร ก็ให้เลี้ยวซ้ายได้เลย ซึ่งนั่นคือถนนหมายเลข 5042 หรือที่ชาวบ้านเรียกว่าถนนเลียบคลองเปรม โดยที่เส้นทางจะมีขรุขระบ้าง รวมถึงคอสะพานที่ยกระดับสูงจากพื้นถนนเป็นช่วงๆ จากนั้นขับตรงอย่างเดียวไม่เกิน 1 ชม. ก็จะไปตัดกับถนนหมายเลข 346  ให้เลี้ยวซ้ายและชิดซ้าย ไม่ต้องขึ้นสะพาน โดยจะเจอสถานีรถไฟรังสิตตรงหน้า ให้ลอดใต้สะพานแล้วตรงเข้าไปยังถนนกำแพงเพชร 6 แล้วตรงต่อไปเรื่อยๆก็จะถึงดอนเมืองเป็นด่านของของ กทม.

รถมอเตอร์ไซค์

คำถามสำคัญข้อต่อมาคือ แล้วถนนกำแพงเพชร 6 สามารถไปไหนต่อได้บ้าง คำตอบคือ สนามบินดอนเมือง เกษตรนวมินทร์ให้เลี้ยวซ้าย ส่วนหลักสี่ แจ้งวัฒนะ เมืองทอง คลองประปา ประชาชื่น และปากเกร็ด เลี้ยวขวา นั่นจึงเท่ากับว่าเมื่อถึงตรงนี้แล้วก็สามารถจะไปไหนต่อไหนใน กทม. ได้สะดวก  

รถมอเตอร์ไซค์

สำหรับเส้นทางที่ได้มาแนะนำในวันนี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับใครหลายๆคนที่ต้องเข้า กทม.แล้วต้องการความสะดวกสบาย โดยไม่ต้องไปนั่งคอยและรอต่อรถโดยสารสาธารณะ หรือสำหรับใครที่อยากลองสร้างประสบการณ์พร้อมกับมอเตอร์ไซค์คันโปรดด้วยการขับขี่เข้าไปใน กทม.

พบกับเกมที่มีรูปแบบการเดิมพันที่ไม่ซ้ำซากจำเจ แถมยังมีการพัฒนารูปแบบการเล่นที่สนุกสนานอยู่ตลอดเวลา สร้างบรรยากาศลุ้นรับโปรโมชั่นเครดิตฟรีที่ โต๊ะบอลออนไลน์