เกาะหลีเป๊ะ หาดทรายสวยน่าเที่ยวเว่อร์ที่มีธรรมชาติอันสมบูรณ์และงดงาม

         เกาะหลีเป๊ะ เป็นเกาะทางตอนใต้ของเกาะอาดังในเขต จ.สตูล ที่มีธรรมชาติอันสมบูรณ์และงดงาม น้ำตื้นใสสะอาด หาดทรายขาวละเอียด และยังเต็มไปด้วยปะการังสวยๆ อีกมากมาย ที่รายล้อมอยู่โดยรอบของเกาะ เรียกได้ว่า ที่นี่เป็นสวรรค์ของนักดำน้ำเลยก็ว่าได้ จนได้ชื่อว่าเป็น มัลดีฟส์ของเมืองไทย สถานที่ท่องเที่ยว

             เกาะหลีเป๊ะ เป็นเกาะหนึ่งที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ตามแนวชายฝั่งจึงเต็มไปด้วยบังกะโลและที่พักสำหรับนักท่องเที่ยว

เกาะหลีเป๊ะ

นอกจาก ชายหาด ที่สวยงามแล้ว ไฮไลน์อีกอย่างหนึ่งของที่นี่คือ แนวปะการัง ซึ่งมีอยู่อย่างมากมายให้นักท่องเที่ยวได้ตื่นตาตื่นใจ โดยจะมีบริการให้เช่าเรือเพื่อสำรวจบริเวณเกาะ และชมแนวปะการังที่อยู่โดยรอบ หากจะมาเที่ยวหลีเป๊ะ แนะนำให้มาในช่วงก่อนเข้าฤดูฝน คือตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ถึงพฤษภาคม จึงจะสามารถเที่ยวได้อย่างสะดวกสบายที่สุด เพราะจะไม่มีฝนและมรสุมมารบกวนให้หงุดหงิดใจ

 บน เกาะหลีเป๊ะ ประกอบด้วยหาดมากมาย แต่ละหาดก็ล้วนมีความงดงาม ซึ่งหาดที่นิยมกันมาก ได้แก่

เกาะหลีเป๊ะ
  • หาดพัทยา ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของเกาะ ถือเป็นหาดที่สวยที่สุดและผู้คนนิยมมากที่สุดของหลีเป๊ะเลยก็ว่าได้ ที่เรียกว่าหาดพัทยา ที่จริงแล้วเพี้ยนมาจากคำว่า “หาดปะไตตายา” ในภาษามาลายู บนหาดแห่งนี้มีรีสอร์ท ที่พัก และร้านอาหารสุดชิคอยู่มากมาย นักท่องเที่ยวสายบันเทิงต้องไม่พลาดหาดพัทยา
  • หาดซันไรส์ ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของเกาะ ที่ชื่อซันไรส์ เพราะหันหน้าไปทางที่พระอาทิตย์ขึ้น ซึ่งหาดด้านนี้จะมีลมพัดเข้าหาฝั่งตลอด จึงไม่ค่อยมีเรือมาจอดมากนัก รวมถึงไม่มีสถานบันเทิงมากเหมือนกับหาดพัทยา หาดซันไรซ์จึงค่อนเงียบ เหมาะกับนักท่องเที่ยวที่ต้องการความสงบ เป็นส่วนตัว
  • หาดซันเซ็ท ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของเกาะ ตัวหาดค่อนข้างกว้าง ที่ชื่อซันเซ็ท เพราะเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงามมากของเกาะหลีเป๊ะ แต่มีที่พักน้อย และบรรยากาศค่อนข้างเงียบสงบ เช่นเดียวกับหาดซันไรส์
เกาะหลีเป๊ะ

             การเดินทางมาเกาะหลีเป๊ะหากมาทางเครื่องบินให้ลงที่สนามบินหาดใหญ่ จากนั้นนั่งรถสองแถวมาลงตลาดเกษตร แล้วต่อรถตู้มาที่ท่าเรือปากบารา หากนำรถส่วนตัวมา ก็ขับมาที่ท่าเรือปากบารา แล้วค่อยนั่งเรือต่อไปยังเกาะหลีเป๊ะ

ใช้เวลาในการเล่นในเว็บคาสิโนออนไลน์ไม่มาก แค่ผู้เล่นมีเวลาว่างเพียง 1-2 ชั่วโมงก็สามารถทำเงินได้หลายบาทในการใช้ท่องเที่ยวได้แบบสบาย ๆ ที่ Gclub168