สนามฟุตบอล ที่ถ่ายรูปสวย และน่าไปท่องเที่ยวจะมีสนามไหนกันบ้างไปดูกัน

หลายคนเมื่อไปท่องเที่ยวยังที่ต่างๆ ย่อมจะนึกถึงสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ศาสนสถาน ชุมชน ร้านอาหาร และอื่นๆ แต่สำหรับในส่วนนี้จะมาเอาใจคนที่ชื่นชอบฟุตบอลไทย เพราะในช่วงหลังกระแสฟุตบอลไทยค่อนข้างเป็นที่นิยม ทำให้เจ้าของสโมสรเลือกที่จะสร้างสนามเป็นของตัวเอง แบบที่ใช้แข่งฟุตบอลโดยเฉพาะ ทำให้ในส่วนนี้จะมาแนะนำ สนามฟุตบอล ที่น่าไปเที่ยว แถมมีรูปถ่ายสวยๆ กลับมาได้อีก ซึ่งหากไปในวันที่มีแข่งจะไม่สวยเท่าแน่นอน เพราะมีคนเดินไปมาเยอะนั่นเอง สถานที่ท่องเที่ยว

สนามฟุตบอล

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ช้างอารีน่า)  สนามเหย้าของปราสาทสายฟ้า อยู่นอกตัวเมืองออกมาราว 6-7 กิโลเมตรเท่านั้น โดยบริเวณหน้าสนามจะมีลานกว้างที่เหมาะกับการถ่ายรูปอย่างมาก จากนั้นสามารถเข้าไปติดต่อเพื่อขอทัวร์ พิพิธภัณฑ์ ของสโมสรได้อีก ซึ่งต้องบอกไว้ก่อนว่าไม่มีสโมสรที่ไหนในประเทศไทยทำพิพิธภัณฑ์ นี่จึงเป็นกิจกรรมสำคัญที่ไม่พลาดด้วยประการทั้งปวง นอกจากนี้หากใครหิว ด้านหลังสนามมีร้านอาหารมากมายที่เปิดบริการทุกวัน พร้อมกับมีปราสาทหินพนมรุ้งจำลองตั้งอยู่ใกล้ๆ

นับได้ว่าเป็น สนามฟุตบอล เดียวในประเทศไทยที่มีทุกอย่างเพียบพร้อมแบบนี้

สนามฟุตบอล

          ราชบุรี มิตรผล เอฟซี (มิตรผล สเตเดี้ยม) นี่คือสนามแห่งใหม่ของทีมที่สร้างมาได้ 5 ปี แล้ว โดยตั้งอยู่นอกเมืองออกไปราว 10 กิโลเมตร ซึ่งสนามแห่งนี้เป็นอัฒจรรย์ 3 ด้าน และในวันที่ไม่การแข่งขันจะมีเพียงร้านค้าของสโมสรที่เปิดทำการ แต่ความพิเศษอยู่ตรงที่การตกแต่งสนามด้านนอกที่เป็นรูปมังกรทะยานขึ้นฟ้า ซึ่งนับว่าเป็นสนามฟุตบอลที่มีดีไซน์สวยสะดุดตาผู้พบเห็น อีกทั้งยังเชื่อว่าจะไม่มีที่ไหนเหมือนอีกแล้วด้วย โดยมุมที่เหมาะกับการถ่ายรูปมากที่สุด คือหน้าสนามตรงไหนก็ได้  

สนามฟุตบอล

ส่วน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (ลีโอ สเตเดี้ยม), ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต) และ สุพรรณบุรี เอฟซี  (สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี) จะเป็นสนามในลำดับรองลงมาที่ยังพอมีมุมที่สวยงามอยู่บ้างในระดับหนึ่งตรงบริเวณหน้าสนาม ซึ่งอาจเหมาะกับการแวะที่เป็นทางผ่าน มากกว่าจะมุ่งตรงไปยัง 3 ที่นี้โดยเฉพาะ

อีกหนึ่งเกมการลงทุนที่คนไทยรู้จักกันดี บริการในระดับความหรูหราความทันสมัยและสัมผัสกับการบริการที่ดีจากเว็บไซต์ ae casino รับรองได้ว่าคุณจะมีเงินท่องเที่ยวได้แบบสบายใจ