คาเฟ่จังหวัดนนทบุรี สายคนชอบเที่ยวคาเฟ่ไม่ควรพลาดไปเช็คอิน

นนทบุรี เป็นอีกจังหวัดที่มีความใกล้กรุงเทพ เราสามารถเดินทางได้แบบสะดวก วันนี้ใครที่กำลังมองหาคาเฟ่ที่จังหวัดนนทบุรี หากาแฟดี ๆ ทาน วันนี้แอดอยากจะมา พาส่องสถานที่ท่องเที่ยวแนวคาเฟ่ จังหวัด นนทบุรี สายคนชอบเที่ยวคาเฟ่ไม่ควรพลาด สายคนชื่นชอบการท่องเที่ยว คาเฟ่จังหวัดนนทบุรี ถ่ายภาพแอดว่าต้องลองมาจิบกาแฟชิล ๆ ที่นนทบุรี เดินทางได้แบบสะดวก

คาเฟ่จังหวัดนนทบุรี

สถานที่ท่องเที่ยว คาเฟ่จังหวัดนนทบุรี ที่แรก คือ Rongsri Studio เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวคาเฟ่ริมแม่น้ำ เกาะเกร็ดสวย ๆ ที่สวยฮิปนั้นโดนใจมาก ๆ แน่นอน

จากการที่ปรับปรุงโรงสีเก่า ๆ ให้เป็นคาเฟ่สุดชิค สไตล์บ้านนา เหมาะกับการที่เรามาเที่ยวแบบชิล ๆ บรรยากาศดี ๆ และมีบริการเครื่องดื่มอาหาร ให้เรานั้นเลือกสรรทานอีกด้วย

สถานที่ท่องเที่ยวคาเฟ่จังหวัดนนทบุรีที่ต่อมา คือ GLEAM lifestyle Cafe เป็นคาเฟ่นนทบุรีที่มีความมินิมอล บรรยากาศที่ดี ที่เรานั้นต้องสะดุดตากับความขาว และมีต้นไม้สีเขียวเสริมความรีแลกซ์ให้เรา

เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีมุมให้เรามากมาย อยากจะไปโพสต์ทาถ่ายภาพแบบสวย ๆ แอดว่าก็แอบปังอยู่นะเพื่อน ๆ กาแฟอร่อย ๆ ให้เรานั้นเลือกทานได้

สถานที่ท่องเที่ยวคาเฟ่จังหวัดนนทบุรีของนนทบุรี ที่สุดท้ายที่แอดจะพาส่อง คือ Curb Cafe คาเฟ่สไตล์เกาหลี ที่มีความคลีนและมีความขาวสบายตา

การตกแต่งร้านมีความมินิมอล มีประตูร้านที่มีสีแดงสดดึงดูดให้เรานั้นอยากจะไปนั่งทานกาแฟแบบชิล ๆ มีเมนูอาหารเครื่องดื่มมากมายให้เรานั้นเลือกสรรทาน สายคาเฟ่เกาหลีห้ามพลาด

               ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแนวคาเฟ่ ที่สายคนรักสุขภาพแอดว่าไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง บรรยากาศดี น่ามาเที่ยวสุด ๆ ใครที่มาแถว ๆ ฝั่งนนทบุรี หรือว่าอยู่ฝั่งนนทบุรีอยู่แล้ว ควรมามาก ๆ