สถานที่ท่องเที่ยวพัทยา ที่สายคนชอบเที่ยวทะเลไม่ควรพลาด น่าเที่ยวสุด ๆ

พัทยา เป็นอีกเมืองท่องเที่ยวที่หากว่าใครอยากไปเที่ยวทะเลก็จะนึกถึงพัทยา เนื่องจากมีความใกล้กรุงเทพ การเกินทางค่อนข้างที่จะสะดวก วันนี้แอดจะมา แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยวพัทยา ที่สายคนชอบเที่ยวทะเลไม่ควรพลาด น่าเที่ยวสุด ๆ  หากว่าใครเหงา ๆ เบื่อ ๆ อยากลองออกไปเที่ยวพัทยาดูจะได้ไม่พลาด เด็ดมาก ๆ แน่นอน เที่ยวแบบไม่ซ้ำใครในปีใหม่นี้

สถานที่ท่องเที่ยวพัทยา

สถานที่ท่องเที่ยวพัทยา น่าเที่ยวมาก ๆ ที่แรก คือ Tiger Park Pattaya เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวในพัทยาที่เรานั้นจะได้สัมผัสเสื้อแบบใกล้ชิด แถมยังไม่มีค่าเข้าชมอีกด้วย สามารถเข้าชมได้ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่

และเลี้ยงเสื้อแบบธรรมชาติไม่มีกรงขังน้องเสื้อ และเสื้อนั้นก็เป็นมิตรมาก ๆ ใครที่มาเที่ยวพัทยาอยากจะลองมาชมเสื้อแอดว่าน่าสนใจสุด ๆ

สถานที่ท่องเที่ยวพัทยา

สถานที่ท่องเที่ยวพัทยาที่ต่อมา คือ Legend Siam พัทยา เป็นอินแลนด์มาร์คเมืองพัทยาที่มีความน่าสนใจมาก ๆ เป็นการจำลองประเทศไทยแบบย้อนยุค

มีการจำลอลสิ่งศักดิ์สิทธิ์และองค์เทพต่าง ๆ ให้เราได้มากราบไหว้สักการะแบบที่เดียวจบ น่าสนใจมาก ๆ ลองแวะมาเที่ยวชมกันดู

A’ La Campagne Pattaya อีกหนึ่ง สถานที่ท่องเที่ยวพัทยา สุดฮิต

สถานที่ท่องเที่ยวพัทยา

สถานที่ท่องเที่ยวพัทยาที่สุดท้ายที่แอดจะมาแนะนำ คือ A’ La Campagne Pattaya เป็นสถานที่ท่องเที่ยวของสายออร์แกนิคได้มาท่องเที่ยวกัน มีการจำลองหมู่บ้านขนาดเล็กของทางยุโรป

มาไว้ที่พัทยาและมีสวนผักออร์แกนิคให้เรานั้นมาท่องเที่ว มีฟาร์มสัตว์เล็ก ๆ และยังมีร้านกาแฟน่ารัก ๆ ให้เรานั้นเลือกมาจิบกาแฟกัน สายคนชอบท่องเที่ยว แบบชิล ๆ มาพัทยา ที่นี่ตอบโจทย์สุด ๆ

               ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในพัทยา ที่บอกเลยว่าไม่ได้มีแค่ทะเลเท่านั้น ใครที่มาเที่ยวทะเลอยากลองแวะที่สถานที่ท่องเที่ยวในพัทยาดู แอดว่าก็น่าสนใจดี ลองมาเที่ยวแกเบื่อกันดูได้ น่าเที่ยวสุด ๆ