สถานที่ท่องเที่ยวย่านพระนคร เดินชมบรรยากาศสวย ๆ ก็เพลินไปอีกแบบ สายคนชอบเที่ยวในเมืองห้ามพลาด

ในช่วงวันหยุดยาวแม้ว่าเราจะไม่ได้ไปเที่ยวต่างจังหวัดไกล ๆ การที่ได้เที่ยวในกรุงเทพก็เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามและมีบรรยากาศดี ๆ น่าเที่ยว วันนี้แอดอยากจะมา พาส่อง สถานที่ท่องเที่ยวย่านพระนคร เดินชมบรรยากาศสวย ๆ ก็เพลินไปอีกแบบ สายคนชอบเที่ยวในเมืองห้ามพลาด ให้สายคนไม่ชอบเดินทางได้ ออกมาเที่ยวแบบใกล้ ๆ ในเมือง

สถานที่ท่องเที่ยวย่านพระนคร

สถานที่ท่องเที่ยวย่านพระนคร ที่แรกที่แอดจะพาส่อง คือ ย่านสามแพร่ง เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ไม่ไกลจากกระทรวงกลาโหม และเสาชิงช้า เรานั้นสามารถเดินทางเชื่อมต่อกันได้หมด

ใครที่อยากมาเที่ยวแนวถ่ายภาพฟิลสตรีท ๆ หน่อย  ๆ แอดว่าก็น่าสนใจ มีความเก่า ๆ ของตึก และมีร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ให้เรานั้นแวะทานขนมอีกด้วย

สถานที่ท่องเที่ยวย่านพระนคร

สถานที่ท่องเที่ยวย่านพระนครที่ต่อมา คือ สะพานพุทธ เป็นอีกสถานที่ท่องเทื่ยวสะพานเก่าให้เรานั้นเดินถ่ายภาพแบบสวย ๆ

และยังมีลานสาธารณะให้เรานั้นมานั่งพักผ่อนกันได้อีกด้วย ใครที่แวะว่าแถวนี้แอดอยากจะแนะนำสะพานพุทธมาก ๆ ถ่ายภาพออกมาได้ความสวยงาม โพสต์ท่าคูล ๆ กับสะพาน

สถานที่ท่องเที่ยวย่านพระนครที่สุดท้ายที่แอดจะมาแนะนำ คือ ถนนข้าวสาร เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวให้กับสายคนชอบกินชอบดื่ม เป็นอีกสีสันของเมืองกรุงเทพที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจกันมาก ๆ

เป็นอีกจุดที่สามารถมาถ่ายภาพแบบอาร์ตสตีทสวย ๆ ได้ ใครมาเที่ยวแถวนี้ลองแวะมากิน มาดื่มกันดูได้ แอดว่าน่าสนใจสุด ๆ

               ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวย่านพระนครที่มีบรรยากาศดี น่ามาเที่ยวสุด ๆ ใครที่อยากมาเที่ยวในกรุงเทพในช่วงวันหยุดยาวนี้แอดว่าก็น่าสนใจอยู่นะ อยู่บ้านก็เบื่อลองออกมาเปิดหูเปิดตากันดูบ้าง