สถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพ รับปีใหม่ 2021 แบบชิค ๆ สายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด

ในวันหยุดยาวปีใหม่นี้การที่เราได้ไปเปิดหูเปิดตาเที่ยวสักหน่อยแอดก็ว่าเป็นเรื่องที่มีความน่าสนใจมาก ๆ ด้วยความสวยงามและด้วยบรรยากาศกรุงเทพแล้ว หามุมหรือสถานที่ท่องเที่ยวดี ๆ แอดว่าก็เป็นอีกทางเลือกของคนที่ไม่ชอบการเดินทางได้เที่ยวกัน วันนี้แอดอยากจะมา พาส่อง สถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพ รับปีใหม่ 2021 แบบชิค ๆ สายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด

สถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพ ที่แรกที่แอดจะพาเพื่อน ๆไปส่อง คือ ICONSIAM เป็นอีกแลนด์มาร์คดี ๆ ที่อยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ถือว่าเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความตอบโจทย์มาก ๆ เรียกได้ว่ามีครบทุกอย่างกันเลยทีเดียว มีอาหารที่อร่อยและมีมุมให้เรานั้นถ่ายภาพแบบสวยงาม สุดอลังการอวดลงโซซียล

สถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพ

สถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพ ที่ต่อมา คือ Rooftop กรุงเทพ วิวดาดฟ้า

มีความโรแมนติกมาก ๆ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวให้เรานั้นนัดเพื่อน ๆ ไปชิลล์เอ้าท์กันได้

มีมุมบรรยากาศดี ๆ ให้เรานั้นสามารถเก็บภาพได้ ความโรแมนติก ความดาดฟ้า และวิวท้องฟ้าสวย ๆ ปีใหม่นี้แอดว่าลองพาแฟน หรือใครไม่มีก็ลองพาเพื่อนไปดูนะ ฟินแน่นอน

สถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพ

สถานที่ท่องเที่ยวปีใหม่บรรยากาศดี ๆ ในกรุงเทพที่สุดท้ายที่แอดจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง คือ SeaLife Bangkok Ocean World เป็นโลกของสัตว์น้ำใต้ทะเล น่ารัก ๆ

ที่ใครเป็นสายคนชอบดูสัตว์ทะเลสัตว์น้ำจะต้องไม่พลาด หากว่าว่าง ๆ ไม่รู้จะไปเที่ยวไหนแอดว่าก็เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความตอโจทยืเราได้ดีมาก ๆ

               ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพแอดว่าก็เพลิน ๆ ไปอีกแบบนะ หากว่าเราไม่รู้จะไปเที่ยวไหน และไม่อยากที่จะเดินทางให้วุ่นวายลำบาก การเที่ยวในเมืองคือตอบโจทย์ที่สุด