สถานที่ท่องเที่ยวฝั่งธน ถ่ายภาพสวย บรรยากาศดี เดินเที่ยวเพลิน ๆ แบบคนชิค ๆ

หยุดยาวนี้ไปเที่ยวไหนดี ไม่มีแพลนในหัวเลย ไม่อยากไปเที่ยวไกล อยากไปแบบใกล้ ๆ คำถามที่หลาย ๆ คนกำลังถามตัวเองในช่วงหยุดยาว หากจะนอนอยู่บ้านแบบป่วย ๆ ก็เกรงว่าจะเป็นการเสียเวลาว่าง ๆ ไปเปล่า ๆ วันนี้แอดอยากจะ พาส่อง สถานที่ท่องเที่ยวฝั่งธน ถ่ายภาพสวย บรรยากาศดี เดินเที่ยวเพลิน ๆ แบบคนชิค ๆ  หากว่าใครไม่อยากเที่ยวไกลแบบต่างจังหวัด การมาเที่ยวฝั่งธนก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจนะเพื่อน ๆ

สถานที่ท่องเที่ยวฝั่งธน

สถานที่ท่องเที่ยวฝั่งธน สุดชิคที่แรก คือ ตลาดพลู เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวของฝั่งธนที่เน้นมาตะลุยกินมีทั้งอาหารเครื่อมดื่ม

ที่มีความขึ้นชื่อและมีความเก่าแก่ น่าสนใจมาก ๆ เป็นการมาท่องเที่ยวของสายคนชอบกิน และยังมีสถานีรถไฟตลาดพลู ที่มีความคึกคักมาก ๆ ผู้คนก็มีความน่ารักยิ้มแย้ม อาหารอร่อยในราคาที่น่ารัก

สถานที่ท่องเที่ยวฝั่งธน ที่ต่อมา คือ The Jam Factory

สถานที่ท่องเที่ยวฝั่งธน

สถานที่ท่องเที่ยวฝั่งธนที่ต่อมา คือ The Jam Factory เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสุดสวยที่อยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นที่ที่จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ และของแต่งบ้านแบบเก๋ ๆ และยัเป็นร้านหนังสือ

มีการตกแต่งดีไซน์ที่ให้ความโมเดิร์น ด้วยโคมไฟเท่ ๆ เป็นอีกสถานที่ให้เรานั้นมาเช็คอินถ่ายภาพ สวย ๆ นั่งคุยกับเพื่อนได้

สถานที่ท่องเที่ยวฝั่งธน

สถานที่ท่องเที่ยวฝั่งธนที่สุดท้ายที่แอดจะมาแนะนำ คือ วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร หรือที่หลาย ๆ คนนั้นเรียกว่าวัดแจ้งนั้นเอง เป็นวัดคู่บ้านคู่เมืองของชาวกรุงเทพ ด้านในมีสถาปัตยกรรมที่สวยงาม

ที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้ความสนใจ เป็นอีกหนึ่งวัดที่ถูกสร้างตั้งแต่สมัยอยุธยา เพื่อน ๆ คนไหนว่าง ๆ ลองมาเที่ยวกันได้ สวยงามสุด ๆ

               ทังหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวของฝั่งธนที่มีความน่าสนใจมาก ๆ ในบางส่วนเท่านั้น ใครที่อยู่ยากไม่รู้ว่าจะไปไหน ลองไปเที่ยวโซนฝั่งธนกันดู แอดว่าสวยงามน่าเที่ยวมาก ๆ เลยนะ ไม่ต้องเดินทางไกลอีกด้วย