คาเฟ่ จังหวัดนครปฐม บรรยากาศดีที่สายคนชอบนั่งร้านคาเฟ่ไม่ควรพลาด

นครปฐมเป็นอีกจังหวัดที่หากว่าเราอยู่ที่กรุงเทพจะเดินทางได้ง่ายมาก ๆ มีบรรยากาศที่ดี และเป็นอีกจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวสุดคูลให้เรานั้นไปเช็คอินกัน ซึ่งวันนี้แอดจะมาเอาใจสายคนชอบไปเที่ยวคาเฟ่ จะมา พาส่องสถานที่ท่องเที่ยวแนว คาเฟ่ จังหวัดนครปฐม บรรยากาศดีที่สายคนชอบนั่งร้านคาเฟ่ไม่ควรพลาด

คาเฟ่ จังหวัดนครปฐม

สถานที่ท่องเที่ยวแนว คาเฟ่ จังหวัดนครปฐม บรรยากาศดี ที่แรก คือ Whispering Cafe เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวคาเฟ่ ร้านเล้ก ๆ ที่มีบรรยากาศเหมือนกับว่าเรากำลังดื่มกาแฟในสวน มีความอบอุ่นและมีความวินเทจนิด  และมีความมินิมอลหน่อย ๆ เป็นอีกสถานที่ที่คนรักแฮนด์เมดและคนที่ชอบงานคราฟท์รู้จักกันเป็นอย่างดี มีเครื่องดื่มและขนมมากมายให้เราทาน ใครมานครปฐมไม่ควรพลาด

คาเฟ่ จังหวัดนครปฐม บรรยากาศดีใกล้กรุงเทพ

คาเฟ่ จังหวัดนครปฐม

สถานที่ท่องเที่ยวคาเฟ่ จังหวัดนครปฐมที่ต่อมา คือ O2 Kaffee & Bistro เป็นสถานที่ท่องเที่ยวให้เรานั้นนั่งจิบกาแฟชมสวน บรรยากาศกี ๆ เป็นอีกร้านในนครปฐมที่มีจุดเด่นและน่ามาเที่ยวมาก ๆ เหมาะกับสำหรับการมาพักผ่อนกายใจ ท่ามกลางร่องน้ำในสวน มีต้นมะพร้าว ต้นกล้วย ให้ฟิลสวนสุด ๆ

คาเฟ่ จังหวัดนครปฐม

สถานที่ท่องเที่ยวคาเฟ่ จังหวัดนครปฐมที่สุดท้ายที่แอดจะพาส่อง คือ About Coco เป็นคาเฟ่กึ่งร้านอาหารหน่อย ๆ ที่เอาใจสายคนรักมะพร้าวมาก ๆ ดูจาดชื่อร้านเพื่อน ๆ ก็พอจะรู้กัน มีเมนูอาหารมากมายที่เกี่ยวกับมะพร้าว โดยที่ร้านได้มีคอนเซ็ปต์ว่า มะพร้าวทำอะไรได้มากกว่าที่คุณคิด แอดว่าน่ามาลองมาก ๆ

               ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวคาเฟ่ที่มีความน่าสนใจมาก ๆ ที่จังหวัดนครปฐม มีบรรยากาศดี ๆ หากว่าใครไม่ชอบที่จะเดินทางนาน ๆ การมาเที่ยวนครปฐมก็เป็นทางเลือกที่ดี หากว่าเราเที่ยวในกรุงเทพเบื่อแล้ว ลองมาเที่ยวกันดูได้

ฝากติดตามอีกหนึ่งเว็บไซต์คุณภาพอย่าง ufabet982 ไว้ด้วยนะคะ