รถไฟฟ้า มีมุมให้เราไปถ่ายภาพแบบชิค ๆ สายคนชอบเที่ยวในกรุงเทพไม่มาไม่ได้แล้ว

ในช่วงวันหยุดนี้ไปไหนดี หากว่าขี้เกียจขับรถยนต์เอง แอดว่าการที่เราเดินทางด้วย รถไฟฟ้า ก็สะดวกไปอีกแบบนี้ วันนี้แอดอยากจะมา พาส่องสถานที่ท่องเที่ยวติด รถไฟฟ้า มีมุมให้เราไปถ่ายภาพแบบชิค ๆ สายคนชอบเที่ยวในกรุงเทพไม่มาไม่ได้แล้ว ลองออกไปเปิดหู เปิดตาพร้อมกล้องสักตัว ก็เป็นการเที่ยวที่เรียบง่ายดีนะแอดว่า

รถไฟฟ้า

สถานที่ท่องเที่ยวติดรถไฟฟ้าที่แรกที่แอดจะพาเพื่อน ๆ ส่อง คือ ซอยนาน เยาวราช โดยการเดินทางใช้รถไฟฟ้าสถานีใต้ดิน MRT หัวลำโพง

เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่น่ามาเที่ยวมาก ๆมีมุมให้เรานั้นเลือกถ่ายภาพแบบคูล ๆ ถือเป็นแหล่งรวมทั้งร้านอาหาร มิวเซียม คาเฟ่ สายคนชอบเที่ยวแนวคาเฟ่น่ารัก ๆ รับความรู้จากมิวเซียมแอดว่าตอบโจทย์มาก ๆ

รถไฟฟ้า

สถานที่ท่องเที่ยวติดรถไฟฟ้าที่ต่อมา คือ สวนวชิรเบญจทัศ หรือที่หลาย ๆ คนนั้นรู้จักกันดีว่าคือ จตุจักร โดยการเดินทางใช้รถไฟฟ้าBTS หมอชิต เป็นสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจของหลาย ๆ

คนเนืองจากมีวิวบรรยากาศที่มีความเป็นธรรมชาติ เรราสามารถที่จะไปปั่นจักรยาน หรือถ่ายภาพสวย ๆ ไปปิกนิกแบบน่ารัก ๆ ในวันหยุด ก็เป็นอีกกิจกรรมดี ๆ ที่น่าทำมาก ๆ

รถไฟฟ้า

สถานที่ท่องเที่ยวติดรถไฟฟ้าที่สุดท้ายที่แอดจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง คือ Roots BKK โดยการเดินทางใช้รถไฟฟ้าBTS สุรศักดิ์ เป็นคาเฟ่ที่มีความฮิปมาก ๆ คนที่รักกาแฟจะต้องมาลองสัมผัสกับทั้งบรรยากาศและมีทากาแฟอร่อย ๆ แถมยังมีมุมถ่ายภาพสวย ๆ แปลก ๆ ให้เราอีกด้วย ดีมากแน่นอน

               ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความใกล้กับรถไฟฟ้าหากว่าใครไม่อยากจะขับรถยนต์ หรือไม่อยากที่จะรถติดนาน ๆ การที่ได้มาเปิดหูเปิดตาด้วยรถไฟฟ้าก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจมาก ๆ

ฝากติดตามเว็บไซต์ดี ๆ อย่าง ufabet982 ด้วยนะคะ