ที่ท่องเที่ยว ในฤดูหนาวที่ใครๆก็อยากไป จะมีที่ไหนกันบ้างนะ

ที่ท่องเที่ยว ต้องบอกก่อนเลยว่า ในช่วงฤดูหนาวแบบนี้นั้น มันจะมีสถานที่ให้เราท่องเที่ยวมากมาย ซึ่งแต่ละที่ก็จะมีความประทับใจแตกต่างกันออกไป ตามแต่ใครที่ชอบแบบไหนกันบ้าง วันนี้เรามี 3 สถานที่ท่องเที่ยว มาแนะนำกับเพื่อนๆที่ชอบเที่ยวกัน หน้าหนาวแบบนี้นะคะ เป็นที่ไหนบ้างตามมาเลยค่ะ ที่ท่องเที่ยว แห่งแรกคือดอยแม่สลอง

ที่ท่องเที่ยว

แห่งแรกที่แนะนำ คือนี่เลยดอยแม่สลอง จังหวัดเชียงราย เป็นไร่ชาค่ะ แถมด้วยมีประเพณีต่างๆของคนจีนอยู่มากด้วย เช่น การทานอาหาร ที่มีชื่อเป็นอย่างมาก ของที่นี่คือขาหมูยูนาน หรือการแต่งกาย เป็นต้น ส่วนที่อยากให้ลองชิมอีกอย่างของที่นี่คือ ชาพันธุ์แท้ แถมมีการเชิญชวนดูการชงแบบจีนฮ่อ ที่เรียกว่าเป็นต้นกำเนิดกันเลยทีเดียว นักท่องเที่ยวที่ชอบแบบนี้คือทานชา ในหน้าหนาวก็มาที่นี่กันได้เลยนะคะ รับรองสวยแน่นอนค่ะ

ที่ท่องเที่ยวแห่งที่สองคือกิ่วแม่ปาน ดอยอินทนนท์

ที่ท่องเที่ยว

แห่งที่สองตามมาติดๆ แบบว่าเป็นที่นิยมมาเที่ยวกันนั้น ก็รู้จักกันดีไม่ใช่ที่ไหนเลย คือกิ่วแม่ปาน ดอยอินทนนท์นั่นเอง ถามว่ามีอะไรน่าสนใจ บอกเลยว่ามีการเดินป่าค่ะ น่าสนุกเหมาะกับสายชอบแนวผจญภัย เค้าคิดค่าบริการเป็นกลุ่มนะคะ ราคากลุ่มละประมาณไม่เกิน 200 บาทค่ะ แถมมีไกด์แนะนำเราด้วย เป็นการเพิ่มความรู้ไปในตัว ตลอดทางนั้นตื่นเต้นไปกับป่าดิบ ที่มีต้นไม้ปกคลุมมากมาย เช่น เฟิร์น มอส บรรดาต้นไม้ใหญ่ ธรรมชาติสุดๆ อากาศดีอีกต่างหาก ใครที่ชอบแบบนี้มาเที่ยวกันได้เลยนะคะ

ที่ท่องเที่ยว แห่งที่สามคือดอยเสมอดาวจังหวัดน่าน

ที่ท่องเที่ยว

แห่งที่สามที่ไม่บอกไม่ได้แล้ว นั่นคือดอยเสมอดาวจังหวัดน่านเป็นการนอนเต็นท์แสนโรแมนติก เป็นจุดชมวิวของสันเขา ใครที่ชอบนอนดูดาว มาที่นี่ด่วน!!เลยนะคะ ทะเลหมอกก็มีอีกด้วย อีกอย่างอากาศที่นี่เมื่อมีการปรับท้องฟ้า อุณหภูมินั้น จะมีการลดลงแบบเห็นได้ชัด ใครที่ชอบแนวนี้มาได้เลยนะคะ หนาวแบบลมออกปากกันเลยทีเดียว ลองมาเที่ยวกันดูค่ะ

จากที่กล่าวแนะนำมาตั้งแต่ต้นนั้น เพื่อนๆที่ชอบสถานที่ท่องเที่ยวในฤดูหนาวแบบนี้ ก็ต้องไปเที่ยวตามคำแนะนำนะคะ รับรองว่าถูกใจ อยากกลับไปเที่ยวอีกอย่างแน่นอน เพราะเค้าขึ้นชื่อระดับประเทศอีกด้วย ไปเที่ยวกันนะคะสวยแน่นอนค่ะ