เกาะเหลาเหลียง คือ เกาะแห่งเมืองตรังที่ใครๆก็หลงรักด้วยความสวยงาม

หากคุณจะคิดภาพว่าการท่องเที่ยวที่คุณต้องการนั้นแบบใด เราขอบอกคุณเลยว่าการท่องเที่ยวที่คนส่วนใหญ่ต้องการนั้น ก็มักจะมีทะเลเป็นทริปท่องเที่ยวด้วยเสมอ เพราะเหตุที่ทะเลเป็นสัญลักษณ์ถึงความสดใส หากได้ไปแล้วก็ต้องรู้สึกถึงความกระปี้กระเปร่า ฉะนั้น นักท่องเที่ยวหลายๆคนเลือกที่จะไปท่องเที่ยวที่เกาะหรือทะเลเป็นส่วนมาก และเราขอบอกเลยว่าเกาะที่เราจะพูดถึงในที่นี้ก็หมายถึง เกาะเหลาเหลียง ซึ่งเป็นเกาะแห่งเมืองตรังนั่นเอง

เกาะเหลาเหลียง

เกาะแห่งเมืองตรังนั้นที่มีชื่อเสียงมากที่สุดก็คงหนีไม่พ้น เกาะเหลาเหลียง เพราะเกาะเหลาเหลียงเป็นเกาะที่มีหาดทรายที่ขาวมากๆ ถือเป็นอีกเกาะหนึ่งที่ยังคงรักษาทรัพยากรธรรมชาติไว้เป็นอย่างดี และบอกเลยว่าเกาะนี้เป็นเกาะที่นักท่องเที่ยวสามารถที่จะมาเที่ยวได้อย่างจำกัดอีกด้วย เหตุนี้เองจึงทำให้ทรัพยากรธรรมชาติยังคงสวยงาม

เกาะเหลาเหลียง

และอีกสิ่งหนึ่งที่คุณจะได้พบเมื่อมาเกาะเหลาเหลียงที่เมืองตังแห่งนี้ ก็คือ ความสุขสงบที่คุณไม่สามารถจะหาได้จากเกาะไหนๆ เหตุที่เป็นเช่นนี้ก็เพราะว่า เมื่อการมาเที่ยวที่เกาะเหลาเหลียงนี้มีการจำกัดจำนวนนักท่องเที่ยวแล้ว บรรยากาศของเกาะก็เป็นไปอย่างเรียบง่าย ดูสงบดีนั่นเอง

เกาะเหลาเหลียง ที่เมืองตังแห่งนี้ ก็คือ ความสุขสงบที่คุณไม่สามารถจะหาได้จากเกาะไหนๆ

เกาะเหลาเหลียง

หากนักท่องเที่ยวต้องการที่จะทำกิจกรรมที่เกาะเหลาเหลียงของเมืองตรังแห่งนี้ก็สามารถที่จะทำกิจกรรมต่างๆได้ อย่างเช่น การว่ายน้ำหรือจะเป็นการพายเรือแคนนูก็สามารถที่จะทำได้เช่นเดียวกันหรือการที่นักท่องเที่ยวจะไปชมธรรมชาติรอบๆเกาะก็สามารถที่จะทำได้โดยการนั่งเรือยนต์หางยาว เป็นต้น

จะเห็นได้ว่า การท่องเที่ยวที่เกาะเหลาเหลียงแห่งเมืองตรังนี้ เป็นการท่องเที่ยวที่จะพาคุณได้ไปสัมผัสกับบรรยากาศที่แท้จริงของท้องทะเลที่ดูเงียบสงบ แต่แฝงไปด้วยธรรมชาติที่มีความสวยงามอยู่ตลอดเวลา