สถานที่ท่องเที่ยว ที่ครั้งหนึ่งในชีวิต ต้องพิชิตให้ได้ กับการเดินทางที่สุดคุ้มในเมืองไทย

กับชีวิตที่เหลืออยู่เพื่อนๆเคยคิดอยู่ไม่ว่าเราจะใช้ชีวิตของเราให้คุ้มค่ามากน้อยแค่ไหนสำหรับบางคนทำงานทั้งชีวิตแต่ก็ไม่เคยได้ไปเที่ยวที่ไหนเลยสุดท้ายก็ไม่โดนพบกับความสุขที่แท้จริงในวันนี้ขออยากแนะนำเพื่อนๆที่ยังแข็งแรงอยู่ให้รู้ว่าการปล่อยวางชีวิตผ่อนคลายไปกับธรรมชาติควรจะทำเป็นอย่างยิ่งด้วยการท่องเที่ยวไปในประเทศไทยซึ่ง สถานที่ท่องเที่ยว ที่ครั้งหนึ่งในชีวิต ต้องพิชิตให้ได้ เราสามารถค้นหาคำตอบของความสุขในชีวิตได้ กับสถานที่ใกล้ๆและผ่อนคลายไปกับครอบครัวได้อย่างมีความสุข

               สถานที่ท่องเที่ยว ที่ครั้งหนึ่งในชีวิต ต้องพิชิตให้ได้ ที่เราจะแนะนำในวันนี้ ขึ้นเหนือพบกับความงามจากความสูงที่ระดับน้ำทะเล 2225 เมตร ซึ่งเป็นความสูงอันดับ 3 ของประเทศไทยก็ว่าได้ นั่นก็คือดอยหลวงเชียงดาว อยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ กับการดูแลของเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเชียงดาว ที่ทางอุทยานจะต้อนรับนักท่องเที่ยว ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน ไปถึง 31 มีนาคมในทุกๆปี แหล่งผ่อนคลายที่เราควรจะไปให้ได้ในชีวิตหนึ่ง

สถานที่ท่องเที่ยว

เป็นภูเขาที่มีความแปลก ไม่มีแหล่งเก็บน้ำ แต่เชื่อหรือไม่ว่า สถานที่นี้ กลับไม่แห้งแล้งแม้แต่ปีเดียว แถมยังมีดอกไม้ ให้พวกเราได้ชมมากมาย อย่างสวยงาม อาทิ เช่น ดอกไม้ดาวสิงโต ดอกค้อเสียงดาว ต้นเล็บเหยี่ยว และอื่นๆอีกมากมาย ที่มีความโดดเด่น แต่สิ่งที่เราจะพบได้ไม่เหมือนใคร นั่นก็คือความงามเฉพาะตัวของเทียนนกแก้ว ที่มีลักษณะเหมือนนกแก้ว ซึ่งในประเทศไทยจะมีที่นี่ที่เดียว โดยครั้งหนึ่งเราจะต้องไปชื่นชมความงามของมันให้ได้สักครั้งหนึ่ง

               พลาดไม่ได้แน่สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวที่ครั้งหนึ่งในชีวิต ต้องพิชิตให้ได้ ด้วยหลายคนอาจจะยังไม่เคยได้ยินชื่อ นั่นก็คือ อุทยานแห่งชาติแม่วงก์ จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งเป็นแหล่งที่ตั้งของเขาโมโกจู ซึ่งเป็นยอดเขาที่สูงที่สุดครอบคลุมพื้นที่หลายจังหวัดนั่นก็คือ กำแพงเพชร ตาก และนครสวรรค์ ส่วนความโดดเด่นของสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้

สถานที่ท่องเที่ยว

นั่นก็คือ สูงเป็นลำดับที่ 14 ของประเทศ การเดินทางที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการผ่อนคลาย กับคนที่รักการผจญภัย ควรจะวางแผนไว้สัก 3 วัน 2 คืน นอนพักผ่อนในฤดูการท่องเที่ยวของธรรมชาติ ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน จนถึงกุมภาพันธ์ของทุกปี อยู่ในช่วงฤดูหนาวที่ จะมองเห็นดาวได้อย่างชัดเจน เรียกได้ว่าที่อันแสนมหัศจรรย์นี้ จะทำให้เรารู้จักและใกล้เคียงกับจักรวาลมากขึ้นนั่นเอง             

               ความงดงามของธรรมชาติ กับการเดินทางที่ไม่มีที่สิ้นสุดในประเทศไทยของเรานั้น ยังมีอะไรที่น่าตื่นเต้นและท้าทายเป็นอย่างมาก และที่สำคัญสถานที่ท่องเที่ยวที่ครั้งหนึ่งในชีวิต ต้องพิชิตให้ได้ จะทำให้เรารู้สึกว่าโลกนี้ ยังกว้างใหญ่เหมาะสม และท้าทายเป็นอย่างยิ่ง ที่จะต้องเก็บเกี่ยวประสบการณ์อันภาคภูมิใจที่มีอยู่ให้ได้มากที่สุดในชีวิตของเรานั่นเอง