สถานที่ท่องเที่ยวหาดน้ำจืด ที่บอกเลยว่าสวยงามน่าเที่ยวพักผ่อนมาก ๆ

สถานที่ท่องเที่ยวทะเล ก็มีทั้งหาดที่น้ำจืดและหาดน้ำเค็มที่ต้องบอกเลยว่าขึ้นอยู่กับควาชอบ ว่าต้องการจะไปเที่ยวในแบบไหน วันนี้แอดอยากที่ตะมาแนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวหาดน้ำจืด ที่บอกเลยว่าสวยงามน่าเที่ยวพักผ่อนมาก ๆ ใครที่อยากมานั่งพักผ่อนมองน้ำ เพื่อเป็นการบรรเทาหรือบำบัดจิตใจต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

สถานที่ท่องเที่ยวหาดน้ำจืด

สถานที่ท่องเที่ยวหาดน้ำจืด สถานที่แรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ หาดเจ้าราม ตั้งอยู่ที่จังหวัดสุโขทัยที่บอกเลยว่าน่าสนใจ

เป็นอ่างเก็บน้ำที่มีนักท่องเที่ยวมีนอนเล่นชมวิวได้ และยังมีเป็นแพเล็ก ๆ ให้สามารถเช่าเพื่อนั่งเล่นรับประทานอาหารอร่อย ๆ ได้อีกด้วย หรือใครอยากที่จะเล่นน้ำก็สามารถเล่นได้ มีทั้งห่วงยางให้เรานั้นสามารถเช่าได้ วิวดีบรรยากาศดีน่าเที่ยวมาก ๆ

สถานที่ท่องเที่ยวหาดน้ำจืด ที่บรรยากาศและความสวยงามไม่แพ้ทะเล

สถานที่ท่องเที่ยวหาดน้ำจืด

สถานที่ท่องเที่ยวหาดน้ำจืดสถานที่ที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ อ่างเก็บน้ำห้วยใหญ่ตะคร้อ ตั้งอยู่ที่จังหวัดนครสวรรค์

บอกเลยว่าเป็นสถานที่พักผ่อนใจ แนวหาดน้ำจืดที่เปิดให้นักท่องเที่ยวได้สามารถเข้ามาเยี่ยมชม มานอนเล่น มาเล่นน้ำได้ตลอด แถมพื้นที่ยังมีความเงียบ สงบ บอกเลยว่าสวย น่านั่งมาก ๆ

สถานที่ท่องเที่ยวหาดน้ำจืด

สถานที่ท่องเที่ยวหาดน้ำจืด สถานที่ที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ หาดหินสวยน้ำใส เป็นอีกหาดน้ำจืดที่ตั้งอยู่ที่จังหวัดน่าน มีบรรยากาศที่น่าเที่ยว และมีธรรมชาติของทางฝั่งเหนือเป็นบรรยายกาศที่ดีและน่าเที่ยวมาก ๆ บอกเลยว่าใครต้องการที่พักผ่อนฟิน ๆ ไม่ควรพลาด

            ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแนวหาดน้ำจืดบางส่วนที่น่าสนใจไปเที่ยวมาก ๆ บอกเลยว่า การพักผ่อนก็เป็นเรื่องที่มีความสำคัญ เพราะจะช่วยฟื้ยฟูจิตใจของเราได้ จากธรรมชาติบำบัด