วังน้ำเขียว 3 สถานที่ท่องเที่ยว ที่บอกเลยว่าบรรยากาศดีน่าเที่ยวมาก ๆ

สถานที่ท่องเที่ยวมีมากมายหลายที่ ที่บอกเลยว่าขึ้นอยู่กับสไตล์ว่าใครชอบการเที่ยวในรูปแบบไหน ใครที่ชอบอารมณ์แนวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ กับพื้นที่สีเขียวที่ดูป่า ๆ เชื่อว่าหลาย ๆ คนก็คงจะนึกถึง วังน้ำเขียว วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยววังน้ำเขียวที่บอกเลยว่าบรรยากาศดีน่าเที่ยวมาก ๆ  บอกเลยว่าน่าเที่ยวมาก ๆ ใครที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวสวย  ๆ ไม่ควรพลาด

วังน้ำเขียว

วังน้ำเขียว หลากสถานที่ท่องเที่ยว เที่ยวชิลๆ ทั้งสวน น้ำตกม่านฟ้า และวิลเลจฟาร์ม

สถานที่ท่องเที่ยววังน้ำเขียว ที่บอกเลยว่าสวยงามน่าเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ สวนลุงไกล ที่บอกเลยว่าเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจมาก ๆ ปลูกพืชเมืองหนาวที่บอกเลยว่าปลอดสารพิษมาก ๆ  บอกเลยว่าเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจ และยังมีการแสดงการเล่นกีตาร์เพราะในแบบสไตล์บ้านนา ที่บอกเลยว่าไพเราะมาก ๆ 

วังน้ำเขียว สวนลุงไกล

สถานที่ท่องเที่ยว วังน้ำเขียว ที่บอกเลยว่าสวยงามน่าเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ น้ำตกม่านฟ้า เป็นน้ำตกที่มีความสวยงามมากในที่เที่ยวภาคอีสาน ลักษณะไหลลงมาจากผาสูง และยังมีแอ่งน้ำที่บรรดาคนที่ไปเที่ยว สามารถลงไปเล่นน้ำกันให้สบายใจ ถือว่าเป็นสถานที่พักผ่อนของนักท่องเที่ยวที่น่าสนใจมาก ๆ 

วังน้ำเขียว น้ำตกม่านฟ้า

สถานที่ท่องเที่ยว วังน้ำเขียว ที่บอกเลยว่าสวยงามน่าเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ วิลเลจฟาร์ม แอนด์ ไวน์เนอรี่ เป็นฟาร์มเล็ก ๆ ที่มีกิจกรรมมากมายให้นักท่องเที่ยวได้ทำ ไม่ว่าจะเป็นการเก็บองุ่น พาชมโรงบ่มไวน์ และขั้นตอนต่าง ๆ และยังสามารถปั่นจักรยานชมฟาร์มได้อีกด้วย บอกเลยว่าบรรยากาศดีและน่าเที่ยวมาก

วังน้ำเขียว วิลเลจฟาร์ม

ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยววังน้ำเขียวที่บอกเลยว่าน่าเที่ยวมาก ๆ ใครที่แวะหรือผ่านไปแถวนั้นบอกเลยว่าไม่ควรพลาด สถานที่ที่แอดได้แนะนำไป 

วังน้ำเขียว เที่ยวได้ทั้งวัน