คาเฟ่ย่านอารีย์ ใกล้ BTS อารีย์ สายเที่ยวต้องห้ามพลาด

ทำงานมาตั้ง5 วันแล้ว หยุดเสาร์-อาทิตย์แบบนี้ มาหาที่เที่ยวกันซักหน่อย ใช้เวลาให้คุ้ม โดยเราจะเริ่มต้นที่ไม่ไกลเมืองกรุงกันก่อน ไปที่ คาเฟ่ย่านอารีย์ ย่านนี้ที่น่าเที่ยวมากๆ ไม่ว่าจะเป็นคาเฟ่ ร้านกาแฟน่านั่งมากมาย หรือร้านอาหารก็มีเยอะมาก แต่วันนี้เราขอเอาใจสายคาเฟ่กันก่อน แต่ละร้านที่คัดมาบอกเลยว่าห้ามพลาด แถมยังเป็น คาเฟ่ใกล้BTS อารีย์ เดินทางสบายๆ ไปเที่ยวได้หลายร้าน หลายคาเฟ่ในหนึ่งวันแน่นอน 

คาเฟ่ย่านอารีย์

คาเฟ่ย่านอารีย์ 3 ร้านกาแฟนสุดชิลล์ใกล้ BTS อารีย์ เดินทางง่าย รถไม่ติด แบบสโลว์ไลฟ์

  1. คาเฟ่ย่านอารีย์Flower in hand by P.
คาเฟ่ย่านอารีย์ Flower in hand by P.

ร้านแรกนี้ พาให้คุณพบกับความสวยงามของดอกไม้ คาเฟ่นี้อยู่ภายในร้านดอกไม้ ตรงอารีย์ซอย 2 ซึ่งถูกตกแต่งอย่างดูดีและลงตัวมาก ทางร้านเน้นโทนขาวดูสบายตา พร้อมกับดอกไม้นานาชนิดจะถ่ายรูปก็ได้มุมดี 

ด้านเมนูของร้านก็จะมีเบเกอรี่ หลายอย่างและเครื่องดื่มที่เน้นสไตล์ Slow Bar ซึ่งจุดเด่นของเมนูทางร้านก็คือส่วนผสมจากดอกไม้ เต็มไปด้วยทั้งความอร่อยและกลิ่นหอมของดอกไม้ 

  1. คาเฟ่ย่านอารีย์Ease Cafe&CoWorking Space
คาเฟ่ย่านอารีย์ Ease Cafe&CoWorking Space

อยู่ใกล้ BTS อารีย์ เดินทางง่าย ร้านนี้มีความน่าสนใจอยู่ที่การเป็นทั้งคาเฟ่ จิบกาแฟชิลล์ๆ หรือสำหรับนั่งทำงานก็ได้ ซึ่งแบ่งเป็น 2 ชั้น โดยชั้นแรกถูกตกแต่งมินิมอล นั่งทำงานหรืออ่านหนังสือพร้อมบรรยากาศดีๆ และขึ้นมาชั้นสองนี้ จะเป็นส่วนที่เน้นทำงานมากขึ้น แถมมีมุมถ่ายเอกสารด้วย และเมนูที่มีก็มีทั้งอาหารและขนม เครื่องดื่ม อร่อยทุกเมนูแน่นอน 

  1. คาเฟ่ย่านอารีย์Puritan
คาเฟ่ย่านอารีย์ Puritan

สุดท้ายนี้ที่ร้าน ภูริตัน (Puritan) เป็นร้านที่ใครได้มาลองแล้วต้องติดใจแน่นอน กับบรรยากาศร้านที่ลงตัว สไตล์บารอค ซึ่งโดดเด่นมาก ภายนอกมองแล้วจะดูเหมือนล้อมรอบด้วยต้นไม้ ไม่ค่อยมีอะไร แต่ข้างในถูกตกแต่งได้แตกต่างอย่างลงตัว ซึ่งหลักๆ แล้วจะเป็นของสะสมของเจ้าของร้าน ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านสิ่งของแต่ละชิ้น และมีมุมถ่ายรูปเยอะมากๆ ในด้านของอาหารที่นี่จะเป็นสไตล์ฟิวชั่นให้เลือกหลากหลาย ผ่านการคัดวัตถุดิบอย่างละเอียด พร้อมกับเบเกอรี่โฮมเมด ทำสดวันต่อวัน และเครื่องดื่มก็มีหมดเลย มาร้านนี้คุ้มมากๆ   

เป็นเพียง 3 ในอีกหลายๆ สถานที่ เพราะคาเฟ่ย่านอารีย์นั้นมีเยอะมาก มากี่ทีก็ไม่มีเบื่อ สายเที่ยวคาเฟ่ สายถ่ายรูป หรือใครอยากเปลี่ยนที่นั่งทำงาน สามารถไปตามทั้ง 3 สถานที่นี้ได้ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน แถมจุดเด่นในย่านนี้ก็คงหนีไม่พ้นการเดินทางที่ง่ายมากๆ ก็คือทาง BTS รวดเร็ว ไม่ต้องเจอรถติดด้วยนะ