อันเดอร์วอเตอร์เวิร์ล โลกใต้ของมหาสมุทร ตื่นตาตื่นใจกับสัตวน้ำนาๆ ชนิด

อันเดอร์วอเตอร์เวิร์ล ที่น่าตื่นเต้นที่สุดของพัทยานำเสนอโลกใต้ของมหาสมุทรลึกบนชายฝั่งในชุดของการจัดแสดงที่พาคุณจากการ เที่ยวทะเล ไปยังสระหินตื้นที่เต็มไปด้วยแนวปะการังสีสันสดใส สู่มหาสมุทรเปิดที่นักล่าและแสดงว่ายน้ำเคียงข้างกับปลากน้อยใหญ่

อันเดอร์วอเตอร์เวิร์ล

เพลิดเพลินกับการแสดงการให้อาหารสดและดูการกระทำแบบเรียลไทม์ในขณะที่คุณเดินไปตามอุโมงค์อะคริลิคยาว 100 เมตรพร้อมกับสิ่งมีชีวิตที่มีสีสันสดใสที่ล่องลอยอยู่เหนือน้ำและรอบ ๆ ตัวคุณ ค้นพบความร่ำรวยของมหาสมุทรใต้ทะเลลึกของโลกและคุณจะประหลาดใจกับการเรียนรู้ที่คุณได้เรียนรู้ในหนึ่งชั่วโมงใน อันเดอร์วอเตอร์เวิร์ล

อันเดอร์วอเตอร์เวิร์ล โลกใต้ท้องทะเล

อันเดอร์วอเตอร์เวิร์ล สัมผัสบรรยากาศโลกใต้ท้องมหาสมุทรสุดว้าว

อันเดอร์วอเตอร์เวิร์ล มีสัตว์ทะเล 2,500 ตัวซึ่งประกอบไปด้วยสัตว์กว่า 200 สายพันธุ์จากภูมิภาคนี้รวมถึงในต่างประเทศรวมถึงฉลามนากทะเลปลากระเบนและปลา กระเบน shovelnose ที่หายากซึ่งเป็นลูกผสมระหว่างฉลามและปลากระเบน การเดินทางเริ่มต้นที่ ‘Touch Pool’ ซึ่งคุณจะสัมผัสได้ถึงผิวของฉลามไม้ไผ่ ปลิงทะเล ปลาวาฬ เต่ากระเบนสีน้ำเงิน ด่างปลาดาวและกุ้งก้ามกราม

อันเดอร์วอเตอร์เวิร์ล ให้อาหารปลา

แนวปะการังจะแสดงแนวปะการังหลากสีสันปะการังและ symbiosis ของพืชใต้ทะเลดอกไม้ทะเลและปลา จากที่นี่อุโมงค์น้ำใต้ดินเปิดออกสู่ส่วนลึกของโลกใต้ทะเลลึก พบกับฉลามปลากระเบน รังสีฮูลาโนเซ่กลุ่มยักษ์ และฝูงสัตว์นักล่าและวิถีชีวิตที่อาศัยอยู่ในทะเลลึก Ship Wreck Tank ที่ส่วนท้ายของอุโมงค์เป็นที่เก็บรวบรวมปลาที่อยู่นอกชายฝั่งพัทยา

อันเดอร์วอเตอร์เวิร์ล ปลานาๆ ชนิด

นอกเหนือจากส่วนพิพิธภัณฑ์ อันเดอร์วอเตอร์เวิร์ล สัตว์น้ำแล้วการแสดงการให้อาหารสดยังเป็นเรื่องสนุกโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเด็ก การให้อาหารฉลามและปลากระเบนสามารถดึงดูดฝูงชนที่ใหญ่ที่สุดดังนั้น ตรวจสอบตารางการให้อาหารถ้าคุณไม่อยากพลาดความสนุกกับ ที่เที่ยวสุดเจ๋ง

อันเดอร์วอเตอร์เวิร์ล โลกใต้ท้องทะเล