Love Art Park Pattaya งานแสดงศิลปะแหวกแนว เกี่ยวกับสรีระมนุษย์

Love Art Park Pattaya เป็นนิทรรศการงานศิลปะประติมากรรมขนาดใหญ่ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับกาม ซึ่งจะไม่เหมือนกับ Art in Paradise (นี่คือพัทยา ตั้งอยู่ทางใต้ของเมืองใกล้กับฟีนิกซ์กอล์ฟคลับและโอเชี่ยนมาริน่ายอชต์คลับสวนสาธารณะ งานศิลปะที่อุทิศตนเพื่อประโยชน์ด้านศิลปะของร่างกายมนุษย์ที่แม้แต่ทางเท้าและบ่อน้ำส่วนกลางก็ยังคงอยู่ในรูปของผู้หญิงปีกนางฟ้า

Love Art Park Pattaya

ประติมากรรมและสถานที่ปฏิบัติงานนอกชายฝั่งกว่า 150 แห่งในสวนสาธารณะส่วนใหญ่นั้นค่อนข้างเป็นธรรมชาติและไม่เหมาะสำหรับครอบครัว อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ใหญ่พวกเขามีความประทับใจและมีอารมณ์ขันในธรรมชาติของความรักและความรู้สึกทางเพศ การจัดแสดงมีการส่องสว่างในตอนเย็นในลักษณะที่โดดเด่นทำให้แนะนำให้เยี่ยมชมโดยเฉพาะหลังจากพระอาทิตย์ตกดิน

Love Art Park Pattaya ประติมากรรม

Love Art Park Pattaya เปิดขึ้นในเดือนตุลาคม 2558 ด้วยประติมากรรมที่สร้างขึ้นในช่วงสองปีที่ผ่านมาโดยศิลปินมากมายภายใต้การกำกับดูแลของซงโซประเทศเกาหลี Seo เชื่อว่าศิลปะควรเข้าถึงผู้คนได้โดยตรงโดยให้สิ่งที่เขาเรียกว่า “ความบันเทิง” ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมการจัดแสดงเกือบทั้งหมดสามารถโต้ตอบได้ถึงและรวมถึงการปีนขึ้นไปบนพวกเขา

Love Art Park Pattaya งานแสดงศิลปะ

Love Art Park Pattaya ยังเป็นเจ้าภาพจัดงาน Purmoe Art Space  ซึ่งเป็นแกลเลอรี่ตกแต่งภายในที่มีการจัดนิทรรศการพิเศษเป็นประจำโดยเน้นไปที่รูปร่างมนุษย์และการมีปฏิสัมพันธ์ สิ่งนี้ได้รวมผลงานของภาพถ่ายในท้องถิ่นเช่นเดียวกับศิลปะการแสดงการติดตั้งอย่างสร้างสรรค์และแม้แต่การประชุมเชิงปฏิบัติการเรื่องการปั้นดิน

Love Art Park Pattaya ศิลปะเกี่ยวกับเพศ

Love Art Park Pattaya ค่าบัตรเข้าชมงานนิทรรศการประติมากรรม

ค่าบัตรเข้าชม Love Art Park Pattaya มีค่าใช้จ่าย 500 บาทสำหรับผู้ใหญ่ เด็ก ๆ สามารถเข้าร่วมได้ 200 บาท สามารถพบอุทยานได้โดยมุ่งหน้าลงใต้จากพัทยาไปตามถนนสุขุมวิทเลี้ยวซ้ายเข้าสู่นาจอมเทียนซอย 13 เลี้ยวซ้ายเมื่อแยกถนนจากนั้นเลี้ยวขวาเมื่อผ่านวัดสันติวัฒนา นอกจากนี้ยังมีที่เที่ยวในชลบุรี อีกมากมายที่น่าติดตาม แล้วลุยไปพร้อมกับพวกเรากันเลยครับ

Love Art Park Pattaya งานศิลปะแนวใหม่