มิโมซ่าพัทยา “เมืองแห่งความรัก” ที่มีสไตล์ ของ กอลมาร์เมืองฝรั่งเศส

มิโมซ่าพัทยา

มิโมซ่าพัทยา “ เมืองแห่งความรัก” ที่มีสไตล์เปิดประสบการณ์การช็อปปิ้งที่มีสีสันสร้างสรรค์และน่าตื่นเต้นไม่เหมือนใครในพัทยา แหล่งรวม สถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม วันหยุดพักผ่อนที่สนุกสนานและที่สำคัญที่สุดคือที่นี่มีร้านค้ามากมายให้เลือกช็อบปิ้ง

Mimosa Pattaya ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามถนนจากโรงแรมแอมบาสซาเดอร์ซิตี้จอมเทียนเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจของกอลมาร์เมืองฝรั่งเศส มันเป็นอาคารยุคเรเนสซองส์ที่มีสีสันสดใสโดดเด่นมากและมีร้านค้ากว่า 300 แห่งสถานที่ท่องเที่ยวและร้านอาหาร ทางเดินที่แปลกตาและลำคลองที่งดงามวิ่งไปมาระหว่างพวกเขาด้วยความโกลาหลชวนให้นึกถึงเมืองเก่าในยุโรป

มิโมซ่า

มิโมซ่าพัทยา มีค่าบริการเข้าทั้งราคาคนไทยและต่างชาติ

มิโมซ่าพัทยา ค่าธรรมเนียมแรกเข้า 600 บาทสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ (150 บาทสำหรับชาวบ้านและเด็กที่มีความสูงต่ำกว่า 120 ซม. ฟรี) แต่ราคารวมมากกว่าร้านค้าเพียงไม่กี่แห่ง จุดศูนย์กลางของห้างสรรพสินค้าเป็นน้ำพุดนตรีซึ่งเพิ่มเป็นสองเท่าของเวทีสำหรับการแสดงสาวประเภทสองทิฟฟานีในระยะเวลา 45 นาที เมื่อไม่ได้แสดงนักเต้นที่มีเสน่ห์มักจะพบเห็นได้ทั่วไปในบริเวณนั้นโดยถ่ายรูปกับนักช้อป

Mimosa

ส่วนทางด้านหลังของ มิโมซ่าพัทยา นั้นมีไว้เพื่อความบันเทิงของเด็ก ๆ มีค่าธรรมเนียมด้วยสวนสัตว์เลี้ยงสำหรับเด็กอายุน้อยกว่าโรงภาพยนตร์ 6D สำหรับวัยรุ่นตัวเลือกการรับประทานอาหารที่มีให้เลือกนั้นมีความหลากหลาย ศูนย์อาหารขนาดใหญ่ให้บริการอาหารนานาชาติราคาประหยัดหลากหลายชนิด แต่สวนสาธารณะแห่งนี้มีบาร์ร้านอาหารและภัตตาคารมากมาย คุณสามารถหาอาหารฝรั่งเศสอิตาเลี่ยนรัสเซียจีนและไทยได้อย่างมากมายรวมทั้งของหวานและของว่างมากมาย

Mimosa Pattaya

สำหรับการช็อปปิ้ง มิโมซ่าพัทยา มีเสื้อผ้าให้เลือกมากมายอัญมณีไทยงานฝีมือของเล่นและของที่ระลึก แต่ไม่มียี่ห้อพิเศษและคุณสามารถเลือกสรรได้ดีในตลาดที่มีอยู่มากมายในพัทยา หากคุณกำลังมองหาซื้อของโดยเฉพาะมี สถานที่น่าเที่ยว กว่า หากคุณกำลังมองหาวันหยุดที่สนุกสนานกับครอบครัว (ด้วยโบนัสเพิ่มเติมในการหาของที่ระลึกที่ดีหรือความแปลกใหม่ที่สนุกสนาน)

มิโมซ่าพัทยา สถานที่ท่องเที่ยว