7-11 เกาะล้าน ใกล้ท่าเรือท่าหน้าบ้าน

ร้านสะดวกซื้อบนเกาะล้าน เซเว่นอีเลฟเว่นเปิด 24 ชั่วโมง

7-11 เกาะล้าน

หากใครวางแผนไปเที่ยวเกาะล้าน ไม่ต้องกังวลใจไปนะครับ ว่า บนเกาะล้านจะมี 7-11 หรือเปล่า จะมีร้านสะดวกซื้อไว้คอยบริการไหม ถ้าน้ำแข็งหมด โซดาหมด เหล้าหมด กับแกล้มหมด ขนมหมดจะไปซื้อที่ไหน ในส่วนนี้ขอให้เราสบายใจได้เลยครับ

        7-11 เกาะล้าน นั้นให้บริการ 24 ชั่วโมงเหมือนกับบนฝั่งแหละครับ มีของกินมากมายให้เราได้เลือกทานเหมือนตอนอยู่ฝั่งยังไงอย่างงั้นเลยครับ 7-11 เกาะล้าน มีขนาดค่อนข้างใหญ่พอสมควร กว้างขวาง แต่พื้นอาจจะไม่เรี่ยมสักเท่าไร เพราะนักท่องเที่ยวนั้นใช้บริการอยู่ตลอดเวลาเลยครับ 7-11 เกาะล้าน ขายของในราคาที่จะบวกเพิ่มจากบนฝั่งอยู่ที่ราวๆ 5-10 บาทต่อชิ้น เช่นน้ำดื่มขนาด 1.5 ลิตร ที่เคยขายอยู่บนฝั่งประมาณ 14 บาท ถ้าขายที่ 7-11 เกาะล้าน นั้นก็จะอยู่ที่ประมาณ 20 บาท ส่วนของทานจำพวกไส้กรอกนั้นราคาก็จะบวกไปประมาณ 5-7 บาทต่อแพ็ค ส่วนต่างตรงนี้เราในฐานะนักท่องเที่ยวก็พอเข้าใจได้ครับ ราคาที่บวกมาเท่านี้เมื่อเทียบกับร้านอื่นๆ ก็ยุติธรรม ซึ่งราคาที่ว่านี้อาจจะเปลี่ยนแปลงไปแล้วนะครับ เพราะผมนั้นได้ไปมาตั้งประมาณปี 2560 โน่น ราคาช่วงนี้เป็นอย่างไรก็ต้องลองไปสัมผัสกันครับ

7-11 เกาะล้าน

7-11 เกาะล้าน บนเกาะจะไม่ร่วมรายการสิทธิแลกซื้อนะครับ ใครหมายมั่นว่าจะไปใช้สิทธิแลกซื้อของที่นั่นก็อาจจะต้องเฟลเสียหน่อย เพราะเนื่องด้วยค่าขนส่งค่อนข้างสูง 7-11 เกาะล้าน จึงไม่สามารถร่วมโปรโมชั่นนี้ได้

     เกือบลืมบอกไปครับ 7-11 เกาะล้าน ตั้งอยู่บริเวณใกล้กับท่าเรือท่าหน้าบ้าน ซึ่งสะดวกสบายเป็นอย่างมากสำหรับการเดินทางไปซื้อของทานในทุกช่วงเวลา

ที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ แหล่งท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศ