โรงพยาบาล บน เกาะล้าน เปิดตลอด 24 ชั่วโมง อุบัติเหตุ-ฉุกเฉิน เที่ยวสนุก ไร้กังวล

ศูนย์แพทย์ชุมชน บ้านเกาะล้าน เมืองพัทยา โรงพยาบาลประจำเกาะล้าน

โรงพยาบาล บน เกาะล้าน

จะเที่ยวทั้งทีวางแผนเรื่องการเที่ยวอย่างเดียวก็ไม่ได้ เราต้องวางแผนให้ครบทุกรอบด้าน อุบัติเหตุ-ฉุกเฉินก็เป็นเรื่องสำคัญ หากเป็นอะไรมากลางดึก เราจะได้อุ่นใจว่ามีสถานพยาบาลที่คอยให้บริการ

        สำหรับเกาะล้านนั้น มีโรงพยาบาลที่เป็นของรัฐ ตั้งอยู่บนเกาะล้าน เป็นโรงพยาบาล บน เกาะล้านที่มีขนาดไม่ใหญ่มากนัก ลักษณะจะเป็นคล้ายๆ อนามัยที่เราเคยคุ้นเคยกันนั่นเอง แต่ โรงพยาบาลบนเกาะล้านนั้น ได้ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับกรณีอุบัติเหตุฉุกเฉิน ส่วนเวลาราชการวันทำการ ก็ให้บริการประชาชนในพื้นที่และนักท่องเที่ยวตามปกติ ภารกิจหลักของโรงพยาบาล บน เกาะล้านนั้น ได้แก่ 1. ส่งเสริมสุขภาพ 2. ควบคุมและป้องกันโรค 3. ฟื้นฟูสภาพทุกกลุ่มวัย 4. คุ้มครองผู้บริโภค ซึ่งครบทุกมิติของการดูแลสุขภาพของประชาชน สำหรับ ที่ตั้งของโรงพยาบาล บน เกาะล้านนั้น ตั้งอยู่ที่ บ้านเกาะล้าน เมืองพัทยา ได้รับการโอนถ่ายจากสำนักงานสาธารณสุขบางละมุง ปัจจุบันได้ขึ้นตรงกับเมืองพัทยา เเละโรงพยาบาลเมืองพัทยา ที่อยู่ 143/6 ม.7 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เบอร์โทรศัพท์ 038 434 144 และได้เปลี่ยนชื่อเป็น  ศูนย์เเพทย์ชุมชนบ้านเกาะล้านเมืองพัทยา

โรงพยาบาล บน เกาะล้าน

หากเราเจ็บป่วยกลางดึก หรือพลาดไปเหยียบเปลือกหอย หรืออะไรบาด ไม่ว่าจะเหตุการณ์อะไรก็แล้วแต่ ขอให้มั่นใจได้เลยว่า จะมีหน่วยงานสาธารณสุขของรัฐคอยบริการเราอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง และหากผู้ป่วยรายใดมีอาการฉุกเฉินวิกฤติ ทีมแพทย์ก็มีเรือสปีดโบ๊ดของบริษัทเอกชน ได้คอยให้บริการเรา เรียกได้ว่าเที่ยวสนุก และอุ่นใจกันเลยครับ

ข้อมูลเกี่ยวกับ โรงพยาบาล บน เกาะล้าน เพิ่มเติม

ติดตามสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจได้ที่นี่