ตลาดสดบนเกาะล้าน ชิม ชอบ ใช้

ตลาดหน้าวัดใหม่สำราญ เกาะล้าน ขายอาหารทะเลสด อาหารสำเร็จรูป

ตลาดสดบนเกาะล้าน

ใครไปเกาะล้าน ไม่ต้องกังวลแต่อย่างใดว่า จะมีตลาดสดไหม เพราะวันนี้เราจะมารีวิวกันว่า ตลาดสดบนเกาะล้าน นั้นมีไหมและถ้ามีเขาขายอะไรกันบ้าง

        ตลาดสดบนเกาะล้าน ตั้งอยู่หน้าวัดใหม่สำราญ การเดินทางไป ตลาดสดบนเกาะล้าน นั้นไม่ยากครับ เพราะ ตลาดสดบนเกาะล้าน เป็นจุดศูนย์รวมของทุกสิ่งเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นจุดจอรถสองแถว และเป็นแหล่งค้าขายของทะเลสด อาหารสำเร็จรูป อาหารทานเล่น อาหารคาวหวาน เรียกได้ว่าพร้อมสรรพไปซะทุกสิ่งจริงๆ

        ตลาดสดบนเกาะล้าน จะเปิดบริการทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ที่มีวันหยุดต่อเนื่องยาวๆ ตลาดสดบนเกาะล้าน เป็นตลาดที่คนในชุมชนเกาะล้าน ได้รวมกลุ่มกันเพื่อนำอาหารมาขายให้กับนักท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเลสดๆ ได้แก้ กุ้งชนิดต่างๆ หอยชนิดต่างๆ ปูชนิดต่างๆ และอาหารทะเลอื่นๆ ปลาเผา พร้อมบริการลวก ปิ้งย่าง และน้ำจิ้มสุดแซ่บกันเลย สะดวกสบายมากๆ สามารถซื้อกลับไปทานที่ห้องพักได้ทันที หรือถ้าใครสายปิ้งย่าง ก็สามารถซื้ออาหารทะเลสดๆ ไปปิ้งย่างได้ที่บ้านพักก็ได้ ร้านต่างๆ เขามีบริการทำความสะอาดด้วยในตัว เช่นปลาหมึก

ตลาดสดบนเกาะล้าน

        ตลาดสดบนเกาะล้าน นอกจากจะขายอาหารทะเลสดๆ แล้ว ยังมีอาหารสำเร็จรูปอื่นๆ ให้เลือกทานมากมาย เช่น เมนูต้มยำรวมมิตร ผัดฉ่าทะเล หรือแม้กระทั่ง ปลาหมึกย่าง ปลาหมึกบด ลูกชิ้นทอด ไส้กรอกทอด ไส้อั่ว สารพัดยำ ส้มตำ ฯลฯ ของหวานก็จะมีมากมายหลายหลากเช่น โรตีทอด ข้าวโพดอบเนย เครปญี่ปุ่น ขนมไทยพื้นบ้าน ฯลฯ เลือกไม่ถูกกันเลย

พาทัวร์ตลาดสดบบนเกาะล้าน

ติดตามสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ได้ที่