คาเฟ่ที่เขาค้อ บรรยากาศดี น่าไปจิบกาแฟชมบรรยากาศ สายคาเฟ่ห้ามพลาด

เขาค้อเป็นอีก สถานที่ท่องเที่ยว ที่หลาย ๆ คนให้ความสนใจไม่ว่าจะเที่ยวในช่วงไหนก็มีบรรยากาศดี ๆ ให้เรานั้นได้ไปสัมผัสกับความเป็นธรรมชาติ วันนี้แอดจะมา พาส่อง คาเฟ่ที่เขาค้อ บรรยากาศดี น่าไปจิบกาแฟชมบรรยากาศ สายคาเฟ่ห้ามพลาด เผื่อว่าใครที่ไปเที่ยวเขาค้ออยากจะแวะร้านกาแฟบรรยากาศดี ๆ มารวมกันตรงนี้เร็วเพื่อน ๆ

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่ที่เขาค้อ ที่แรกที่แอดจะมาแนะนำ คือ Le Bambu Mill คาเฟ่ที่เขาค้อให้ความบรรยากาศดี มีความโดดเด่นไปด้วยการตกแต่งร้านที่มีความเป็นเอกลักษณ์มาก ๆ มีสะพานให้เรานั้นถ่ายภาพสวย ๆ ไม่มีเบื่อ มีลำธารเย็น ๆ ไปเราแวะไปแช่เท่ช้า สร้างความผ่อนคลายอีกด้วย เป็นอีก คาเฟ่ ที่ใครมาเที่ยวเขาค้อควรแวะมาก ๆ

คาเฟ่ที่เขาค้อ ที่ต่อมาที่แอดจะพาส่อง คือ ภูแก้วพีคคาเฟ่ เป็นคาเฟ่ที่มีความบรรยากาศดีมาก ๆ

สำหรับใครที่ไปเที่ยวเขาค้อแดว่าควรที่จะแวะเที่ยวมาก ๆ มีจุดให้เรานั้นสามารถไปโพสต์ท่าถ่ายภาพสวย ๆ เห็นวิวบรรยากาศดี ๆ ยิ่งไปช่วงพระอาทิตย์ตกยิ่งมีความบรรยากาศดีมาก ๆ เมนูอาหาร เครื่องดื่ม ขนมก็เพียบ

คาเฟ่ที่เขาค้อ

คาเฟ่ที่เขาค้อที่สุดท้ายที่แอดจะมาแนะนำ คือ กาแฟมีตังค์ เขาค้อ อีกหนึ่งคาเฟ่ที่มีความขนาดเล็ก เป็นตู้คอนเทนเนอร์สีเหลือง บรรยากาศดี ๆ ให้เรานั้นนั่งมีความอบอุ่นและมีความเป็นกันเองมาก ๆ บรรยากาศก็ดี ให้เรานั้นเห็นวิวบรรยากาศแบบเต็ม ๆ มีความสดชื่นของธรรมชาติ มีเครื่องดื่มและขนมให้เราทาน พร้อมกับการดื่มด่ำบรรยากาศดี  ๆ

คาเฟ่ที่เขาค้อ

               ทั้งหมดที่แอดได้พาส่องก็เป็นเพียงคาเฟ่ที่มีบรรยากาศดี ๆ ในบางส่วนเท่านั้น ใครที่แวะไปเที่ยวเขาค้ออยากที่จะหาคาเฟ่นั่งกันสักหน่อย แอดว่าไม่ควรพลาด

ท่องเที่ยวแบบสบายใจไร้กังวลเรื่องค่าใช้จ่ายด้วยการเข้าไปเล่นกับเราที่ ufa999 เพราะเล่นแล้วสามารถได้เงินมาท่องเที่ยวแบบง่าย ๆ