ทุ่งดอกกระเจียว….ท่องเที่ยวกันที่แบบชุ่มชื่นใจที่ จังหวัดชัยภูมิ

         เข้าหน้าฝนทีไร เห็นหลายคนชอบบ่นว่าต้องทนอยู่แต่บ้าน เพราะออกไปไหนก็เฉอะแฉะน่ารำคาญ บางคนจึงเบื่อการเที่ยวฤดูฝน แต่รู้หรือไม่ว่ามี แหล่งท่องเที่ยว บางแหล่งที่เที่ยวหน้าฝนจะยิ่งฟินกว่าฤดูไหนๆ นั่นก็คือ ทุ่งดอกกระเจียว ที่ อุทยานแห่งชาติป่าหินงาม ชัยภูมิค่ะ    

        อุทยานแห่งชาติป่าหินงาม ตั้งอยู่ใน อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ เป็นที่รวมของสิ่งสวยงามตาม ธรรมชาติ ไว้มากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “ดอกกระเจียว” สีชมพูอมม่วง ที่พร้อมบานสะพรั่งรอต้อนรับนักท่องเที่ยวอยู่ตลอดช่วงฤดูฝน อย่างไรก็ดี ดอกกระเจียวในแต่ละปีจะบานช้าเร็วไม่เท่ากัน

ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศเป็นปัจจัยหลัก ซึ่งก็จะอยู่ในช่วงเดือนมิถุนายน ถึงสิงหาคม ดังนั้นหากต้องการชมความงามของ ทุ่งดอกกระเจียว สะพรั่งอย่างเต็มที่ ก็ควรสอบถามกับทางอุทยานก่อนว่าควรไปวันเวลาไหน เพื่อจะได้ไม่พลาดความสวยงามสุดตระการตาสมความตั้งใจ

ทุ่งดอกกระเจียว

ส่วนขาช๊อปทั้งหลายก็ไม่ต้องกังวล เพราะบริเวณหน้าทางเข้าอุทยานนั้น เต็มไปด้วยร้านขายของที่ระลึก และของตกแต่งรูปดอกกระเจียวมากมายให้ได้เลือกซื้ออย่างหนำใจ รับรองว่า ไม่ได้กลับมือเปล่าอย่างแน่นอน

มาดูอีกหนึ่งเว็บไซต์เกมที่กำลังมาแรงในตอนนี้อย่างเว็บไซต์ bslot88 ด้วยเอฟเฟ็กเกมที่น่าตื่นเต้นและสีสดที่สวยงาม แถมเล่นแล้วได้ตังใช้อีกด้วยนะคะ