เที่ยวเชียงใหม่ เพื่อชมความงามของดอกนางพญาเสือโคร่ง หรือซากูระเมืองไทย

ทุกปีเมื่อเราได้ก้าวข้ามผ่านเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ผู้คนที่หลังไหลกลับจากการเดินทางกลับบ้านหรือการท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาว นับว่าเป็นการพักผ่อนเพื่อเติมเชื่อไฟให้มีแรงสู้ต่อในปีถัดไป ทว่า การท่องเที่ยวอีกหนึ่งอย่างที่สำคัญในช่วงเดือน มกราคม-กุมพาพันธ์ ที่เหล่านักเดินทางต้องเบียนเข็มมุ่งหน้า เที่ยวเชียงใหม่ เพื่อชมความงามของดอกนางพญาเสือโคร่ง หรือซากูระเมืองไทย

เที่ยวเชียงใหม่

               นางพญาเสือโคร่งเป็นดอกไม้ที่จะบานสะพรั่งในช่วงของท้ายฤดูหนาว ด้วยดอกที่เป็นสีชมพูและมักจะขึ้นแค่เฉพาะพื้นที่ที่เป็นเทือกเขาสูงเท่านั้น เราจึงจะพบต้นไม้ชนิดนี้ได้ในทางตอนเหนือของไทย ในช่วงนี้การท่องเที่ยวต่าง ๆ จึงจะให้ความสนใจกับเทศกาลนี้เป็นพิเศษเนื่องจากมีขึ้นเพียงปีละครั้งเท่านั้น และต้อยจากที่จะไป เที่ยวเชียงใหม่ เพื่อชมความงามของต้อนไม้สีชมพูที่บานสะพรั่งไปทั่วทั้งเขาแล้ว ท่านยังสามารถไปเยี่ยมชมได้ยังพื้นที่ใกล้เคียง เช่น เชียงราย น่าน เพชรบูรณ์

เที่ยวเชียงใหม่

               สำหรับท่านที่ยังไม่มีโปรแกรมที่จะท่องเที่ยวที่ใดในช่วงเดือน มกราคม-กุมพาพันธุ์ ก็ไม่ควรพลาดที่จะไปชมความงามของซากูระเมืองไทย ที่มีให้ชมได้เพียงปีละครั้งเท่านั้น หากพลาดในช่วงนี้ไป ท่านอาจจะต้องเดินทางไปถึงญี่ปุ่น จึงจะได้สัมผัสกับความงามของธรรมชาติเช่นนี้ได้อีกครั้ง ทั้งนี้ ตอนเหนือของไทย เป็นพื้นที่ที่มีอากาศหนาวเย็นตลอดทั้งปี ทำให้การเดินทางท่องเที่ยวเป็นเรื่องที่น่าสนุก

เที่ยวเชียงใหม่

เพราะไม่ต้องกังวลกับปัญหาแสงแดดที่แผดเผาให้เสียอารมณ์ ท่านสามารถเดินชิวถ่ายรูปได้ตลอดระยะทาง เพื่อบันทึกความงามและความรู้สึกนั้นไป นอกจากนี้แล้ว หากท่านได้เดินทางมาเที่ยวเชียงใหม่ท่านจะไม่พบกับคำว่าผิดหวัง เนื่องจาก เชียงใหม่ เป็นจังหวัดที่มีการ ท่องเที่ยว เชิงธรรมชาติและวัฒนธรรมล้านนาที่น่าสนใจ ให้ท่านได้เก็บเกี่ยวทุกประสบการณ์ดี ๆ ได้ตลอดเวลา อากาศในช่วงเดือนมกรา-กุมภาค่อนข้างหนาวเย็น หากท่านใดวางแผนจะไปเร็ว ๆ นี้ล่ะก็ อย่าลืมพกเสื้อกันหนาว อุปกรณ์กันหนาวกันไปให้ดีนะคะ ด้วยความห่วงใยจากเรา…

อาจจะออกท่องเที่ยวได้ไม่สนิทใจเท่าไหร่นะคะในช่วงสถานการณ์โรคระบาด งั้นระหว่างนี้แอดจะพาไปเล่นเกมง่าย ๆ แถมได้เงินไปเที่ยวอีกด้วยที่เว็บไซต์ 7slotvip