ที่พักภูเก็ต วิวหลักล้าน ราคาหลักร้อย ราคาไม่แพงอย่างที่คิด

ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ก็นับว่าเป็นช่วงให้ทะเลไทย การสถานที่ท่องเที่ยวได้มีโอกาสพักฟื้นตัวบ้าง ประกอบกับนักท่องเที่ยวต่างชาติเริ่มเบาบางลง ถึงแม้ว่าช่วงโควิดอาจเป็นศัตรูกับนักท่องเที่ยว แต่อย่างน้อยก็ช่วยให้ทะเลไทยมีเวลาฟื้นฟู และกลับมาสวยกว่าที่เดิมมาก มีอีกสิ่งหนึ่งที่บรรดานักท่องเที่ยวชื่นชอบกันก็คือ ราคาของ ที่พักภูเก็ต ลดราคานั้นลงอย่างแรงจนมีหลายคนแห่กันเข้ามาจองที่พักกันเพียบ

ที่พักภูเก็ต

1.CA Hotel and Residence Phuket

ที่พักภูเก็ต เริ่มต้นด้วยที่พักราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่เริ่มต้น 500 บาท การตกแต่งสวยงาม และบรรยากาศที่เงียบสงบ CA Hotel and Residence Phuket  ที่พักขนาดกลาง แต่ก็มีให้ห้องพักใหม่ สะอาด ที่นอนในห้องเตียงใหญ่ มีกิจกรรมในที่พักทั้ง สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และที่จอดรถสะดวก

2.สามกอง เพลส

ที่พักภูเก็ตที่ตกแต่งสไตล์วินเทจ ในราคาเริ่มต้น 700 บาท ทั้งภายนอกและภายในถูกตกแต่งไว้อย่างสวยงามน่าประทับใจ ตั้งแต่ Reception  มี Welcome Drink ต้อนรับ และขนมให้หยิบกินได้ตลอด

ที่พักภูเก็ต

3.บลู มังกี้ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์

ที่พักในเมืองภูเก็ต สไตล์บูติค ราคาเริ่มต้น 700 บาท ที่พักขนาดไม่ใหญ่ ทำให้จำนวนห้องพักมีไม่เยอะ จึงเป็นเรื่องดีที่ทำให้ที่พักแห่งนี้บรรยากาศดี เงียบสงบ ถึงแม้จะอยู่ใจกลางแหล่งท่องเที่ยวแต่ผู้คนด้านในไม่พลุกพล่าน

4.Sino In

Sino Inn  การตกแต่งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสไตล์ Chinese ผสมผสานกับไทยคลาสสิกเข้าไปด้วย ราคาเริ่มต้น 600 บาทเป็นที่พักภูเก็ตที่การเดินทางสะดวกใกล้แหล่งอาหารช้อปปิ้ง​และสถานที่ท่องเที่ยวในเมือง

ที่พักภูเก็ต

5.Baan PhuAnda Phuke

ที่พักภูเก็ต Baan PhuAnda Phuket  โรงแรมสไตล์น่ารัก เหมาะสำหรับทุกไลฟสไตล์ ราคาเริ่มต้นเพียง 900 บาท ไม่ว่าจะมาเป็นคู่ มาเป็นครอบครัวก็สะดวกสบาย ที่พัก ห้องสะอาด กว้าง ความสะดวกสบายในห้องพักมีครบถ้วน 

ที่พักภูเก็ตทั้ง 5 ที่เราคัดสรรมาล้วนแต่มีความน่าอยู่ พร้อมการประดับประดาตกแต่งให้น่าอยู่อาศัย มีบริการครบถ้วนทุกรูปแบบ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่เข้ามาเที่ยวในจังหวัด ภูเก็ต ถึงแม้ช่วงสถานการณ์โควิดอาจทำให้ธุรกิจการ ท่องเที่ยว ซบเซาไปมาก แต่เราเชื่อว่าหลังจากสถานการณ์นี้คลี่คลาย การท่องเที่ยวก็จะกลับมาคึกคักอีกรอบ

ช่วงสถานการณ์แบบนี้หลาย ๆ ท่านก็อยากจะมีรายได้เสริมไว้ช่วยค่าใช้จ่ายต่าง ๆ วันนี้แอดจึงอยากแนะนำเว็บไซต์เกมดี ๆ อย่าง jokerสล็อต777 ที่เล่นแล้วอาจได้ตั้งใช้ด้วยนะคะ