ทุ่งไฮเดรนเยีย ที่ท่องเที่ยวหน้าหนาว จังหวัดเชียงใหม่ ที่ควรปักหมุดไปถ่ายรูปกัน

ลมหนาวเริ่มพัดพามาปะทะใบหน้า และร่างกายของเราแล้วในช่วงนี้ ยิ่งทำให้เรารู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัวอยากจะออกไปเที่ยว อยากออกไปสัมผัสกับอากาศหนาว ๆ เมื่อพูดถึงอากาศที่หนาว ที่แรกที่จะนึกถึง คือจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งอยู่ทางโซนภาคเหนือเป็นตัวเลือกที่ดีในการท่องเที่ยวหน้าหนาวที่ ทุ่งไฮเดรนเยีย

ทุ่งไฮเดรนเยีย

            อากาศหนาว ๆ กับทุ่งดอกไม้สวย ๆ ย่อมเป็นของคู่กัน กับการที่ได้ถ่ายรูปสวย ๆ คู่กับดอกไม้และอากาศเย็น ๆ แค่คิดก็ฟินแล้ว ทุ่งไฮเดรนเยีย จังหวัดเชียงใหม่เป็นตัวเลือกหนึ่งที่แนะนำสำหรับสาว ๆ ที่ชื่นชอบในการถ่ายรูปหวาน ๆ คู่กับดอกไม้สวย ๆ

          เช็คอินสุดชิค กับทุ่งไฮเดรนเยียจังหวัดเชียงใหม่ทุ่งไฮเดรนเยียอินทนนท์ สวนคุณทองดี เป็นทุ่งไฮเดรนเยียที่มีความสวยงามที่มีดอกไฮแดรนเยียให้ชื่นชมถึง 7 สี กับทุ่งดอกไม้ที่กว้างใหญ่ เหมาะกับการมาถ่ายรูปเช็คอินอวดเพื่อน ๆ ในช่วงหน้าหนาวที่จะกำลังมาถึงนี้

            พลาดไม่ได้กับทุ่งไฮเดรนเยียที่ตั้งอยู่อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นทุ่งไฮเดรนเยียที่มีความสวยงาม ทำให้รู้สึกสบายตาไปกับดอกไม้ในทุ่งกว้างพื้นที่ขนาด 5 ไร่ และรู้สึกสบายใจไปกับอากาศหนาว เย็นสบายที่จังหวัดใหม่

ทุ่งไฮเดรนเยีย

            นอกจากทุ่งไฮเดรนเยียขนาด 5 ไร่ที่สวยงามที่เอาไว้ให้สาว ๆ หนุ่ม ๆ หรือคู่รัก และครอบครัวได้ถ่ายรูปร่วมกันแล้ว หากอยากได้ช่อดอกไฮเดรนเยียกลับบ้านไป หรือนำมาถือถ่ายรูปสวย ๆ ทางสวนดอกไม้ก็มีดอกไฮเดรนเยียไว้จำหน่ายในราคา 3 ช่อ 100 บาทด้วยค่ะ

            ราคาเพื่อเข้าไปถ่ายรูปกับทุ่งไฮเดรนเยียและวิวภูเขาที่ล้อมรอบ ในราคาค่าเข้าชมคนละ 50 บาท ถือว่าเป็นราคาที่ไม่แพงเลยค่ะ เมื่อเปรียบเทียบกับความสวยงามของดอกไฮเดรนเยีย ธรรมชาติที่สวย และอากาศที่เย็นสบายจากทุ่งไฮเดรนเยียอินทนนท์ สวนคุณทองดี

    การเดินทางไปเช็คอินที่ ทุ่งไฮเดรนเยีย สวนคุณทองดี

ทุ่งไฮเดรนเยีย

                        ทุ่งไฮเดรนเยียจังหวัดเชียงใหม่ ของสวนคุณทองดีนั้น ไม่สามารถที่จะนำรถยนต์ส่วนตัวขึ้นไปได้ค่ะ ต้องนำรถที่นักท่องเที่ยวขับมาไปจอดไว้ที่หมู่บ้านผาหมอน และต้องนั่งรถต่อไปอีกประมาณ 20 นาทีโดยประมาณ ด้วยระยะทางประมาณ 5 กิโลเมตร โดยมีค่าใช้จ่ายในการนั่งรถเพื่อที่จะไปเที่ยวชมทุ่งนั้น ต่อเที่ยวอยู่ในราคาเที่ยวละ 350 บาท

            นักท่องเที่ยวท่านใดที่มีความสนใจอยากไปถ่ายรูปกับดอกไม้สวย ๆ ในหน้าหนาวนี้ สามารถที่จะติดต่อสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับความสวยงามของทุ่งไฮเดรนเยียสวนคุณทองดีผ่านทางเฟสบุ๊คที่มีชื่อว่าทุ่งไฮเดรนเยียอินทนนท์-สวนคุณทองดี ได้เลยค่ะ