มัลดีฟส์เมืองไทย ที่สวยงามบอกเลยว่าไม่แพ้เมืองนอกแน่นอน

ทะเลก็เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามและเป็นที่นิยมมาก ๆ ในหมู่นักท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็นชาวไทยหรือชาวต่างชาติ ต้องบอกเลยว่าทะเลของไทยเรานั้นก็มีความสวยงาม ซึ่งทะเลที่มีความนิยมสุด ๆ ก็คงหนีไม่พ้นมัลดีฟส์ วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยว ทะเลที่ มัลดีฟส์เมืองไทย ที่สวยงามบอกเลยว่าไม่แพ้เมืองนอกแน่นอน ใครที่ยังไม่พร้อมไปมัลดีฟส์ที่อินเดีย เที่ยวในไทยก่อนก็ได้

มัลดีฟส์เมืองไทย

สถานที่ท่องเที่ยวแนวทะเล มัลดีฟส์เมืองไทย ที่บอกเลยว่าสวยงามและน่าไปเที่ยวมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เกาะพยาม ตั้งอยู่ภาคใต้ที่จังหวัดระนอง ที่มีความน่าสนใจ มีน้ำทะเลสวยงามและหาดทรายที่กว้างมาก และมีความสงบเป็นส่วนตัวแบบสุด ๆ และมีกระท่อมกลางน้ำให้นักท่องเที่ยวได้ไปพักอีกด้วย ถือว่ามีความคล้ายกับมัลดีฟส์มาก ๆ

มัลดีฟส์เมืองไทย รับรองว่าสวยไม่แพ้เมืองนอก

มัลดีฟส์เมืองไทย

สถานที่ท่องเที่ยวแนวทะเลมัลดีฟส์ ที่บอกเลยว่าสวยงามและน่าไปเที่ยวมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เกาะเต่า-เกาะนางยวน ตั้งอยู่ที่จังหวัด สุราษฎธ์ธานี เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความคล้ายกับมัลดีฟส์มาก ๆ หาดทรายขาว น้ำทะเลใส และมีทะเลแหวก ให้เราไปเที่ยว มีกิจกรรมให้เรานั้นทำมากมาย ให้เราทำให้ไม่เบื่ออีกด้วย

มัลดีฟส์เมืองไทย

สถานที่ท่องเที่ยวแนวทะเลมัลดีฟส์ ที่บอกเลยว่าสวยงามและน่าไปเที่ยวมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ หลีเป๊ะ ต้องอยู่ที่จังหวัดสตูล เป็นอีกเกาะที่มีความสวยงามและมีความขึ้นชื่อมาก ๆ คนรักทะเลอยากมาเที่ยวทะเลไทย หลีเปะก็เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมาก ๆ ถือเป็นอีกมัลดีฟส์เมืองไทย

            ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวทะเลที่มีความคล้ายกับมัลดีฟส์มาก ๆ บอกเลยว่าน่าสนใจสุด ๆ ใครที่ชอบเที่ยวทะเลบอกเลยว่าถูกใจแน่นอน

#มัลดีฟเมืองไทย #Municipioscontraladeuda #เที่ยวทะเลมัลดีฟส์