ท่องเที่ยวในเมืองตรัง ด้วยตุ๊กตุ๊กหัวกบ! เที่ยวง่ายเที่ยวครบในครึ่งวัน!

ตัวเมืองตรังเป็นเมืองเล็ก ๆ แสนอบอุ่นที่สามารถเดินท่องเที่ยวครบได้ในหนึ่งวัน ทว่าคนขี้เกียจอย่างเรา ๆ ก็ควรจะหาการเดินทางที่ง่ายกว่านั้นด้วยการเดินทางด้วย ตุ๊กตุ๊กหัวกบ ตุ๊กตุ๊กที่มีชื่อเสียงของจังหวัดตรังนั่นเอง ใครที่มาจังหวัดตรังต้องแวะถ่ายรูปกับตุ๊กตุ๊กหัวกบกันด้วยล่ะเดี๋ยวจะเรียกว่ามาไม่ถึงที่นี่กันล่ะ หากเราจะให้ตุ๊กตุ๊กหัวกบพาเที่ยวก็สามารถตกลงราคากับทางตุ๊กตุ๊กได้เลย โดยปกติราคาจะอยู่ที่ประมาณชั่วโมงละ 250 บาทซึ่งก็แตกต่างกันไปตามแต่ละคันนั่นเอง รีวิว ท่องเที่ยวในเมืองตรัง ด้วยตุ๊กตุ๊กหัวกบ! เที่ยวง่ายเที่ยวครบในครึ่งวัน!

ท่องเที่ยวในเมืองตรัง

วงเวียนพะยูน ตรัง – ท่องเที่ยวในเมืองตรัง ด้วยตุ๊กตุ๊กหัวกบ! เที่ยวง่ายเที่ยวครบในครึ่งวัน! สถานที่แรกที่ต๊กตุ๊กพาเราไปคือวงเวียนพะยูนสถานที่ถ่ายรูปเช็คอินที่สำคัญของอำเภอเมืองจังหวัดตรังนั่นเอง ซึ่งจังหวัดตรังก็มีจุดชมพะยูนที่นอกเมืองด้วยนั่นเองทำให้มีการสร้างรูปปั้นและน้ำพุรูปพะยูนเอาไว้ให้เป็นแลนมาร์คอีกแห่งนั่นเอง ใครที่ไม่อยากเช่ารถก็สามารถเดินมาได้เช่นกัน แต่ก็อย่างที่ทราบว่าอากาศบ้านเราร้อนมาถ้าเดินก็อาจหมดแรงได้ ฮา

ท่องเที่ยวในเมืองตรัง กับสถานที่สวยงามและอาหารอร่อย

ท่องเที่ยวในเมืองตรัง

ถนนสตรีทอาร์ต ตรัง –ท่องเที่ยวในเมืองตรังด้วยตุ๊กตุ๊กหัวกบ! เที่ยวง่ายเที่ยวครบในครึ่งวัน! อีกจุดถ่ายรูปที่สำคัญของเมืองตรังคือถนนสตรีทอาร์ต ที่เพ้นลายผนังสวยงามประหนึ่งว่าอยู่เมืองนอกเลยทีเดียวใครที่เป็นสายบอาร์ตน่าจะชอบสถานที่นี่พอควรเลยล่ะ อ้อใครที่เดินทางท่องเที่ยวคนเดียวสามารถให้พี่คนขับช่วยถ่ายรูปได้ด้วยนะ ส่วนใหญ่พี่ ๆ เข้านอกจากจะรู้สถานที่สำคัญและยังรู้มุมถ่ายรูปอีกด้วยนะ เพราะฉะนั้นอย่าลืมอุดหนุนพี่ ๆ เขากันล่ะ

ท่องเที่ยวในเมืองตรัง

สถานีรถไฟตรัง –ท่องเที่ยวในเมืองตรังด้วยตุ๊กตุ๊กหัวกบ! เที่ยวง่ายเที่ยวครบในครึ่งวัน! จุดเช็คอินสุดท้ายคือสถานีรถไฟเมืองตรังนั่นเอง ใครมาที่เมืองตรังภาคใต้ของไทยไม่ว่าจะขับรถหรือนั่งเครื่องก็สามารถแวะมาถ่ายรูปที่นี่กันได้เลยล่ะ ใครที่มีเวลาเพิ่มหน่อยก็สามารถรอรถไฟนั่งไปกันตังได้ ราคาค่ารถไฟอยู่ที่ 5 บาทเพียงเท่านั้น

แต่รถไฟค่อนข้างดีเลย์เลยล่ะ ปกติจะออกตอนสิบโมงแต่ตอนที่เราไปคือออกตอนเที่ยงเลยล่ะ ขากลับจะอยู่ที่เวลาประมาณบ่ายโมง ซึ่งอาจจะน้อยไปหน่อยหากอยากจะเดินเล่นที่กันตังให้ครบ ๆ อย่างไรก็ตามสถานรถไฟตรัง และกันตังมีความเป็นเอกลักษณ์และน่าแวะไปถ่ายรูปเก็บไว้สักครั้งในชีวิตเลยล่ะ