ท่องเที่ยวทุ่งดอกไม้ จังหวัดเชียงใหม่ ที่บอกเลยว่าสวยงามน่าเที่ยวสุด ๆ

ว่าด้วยเรื่องของทุ่งดอกไม้ที่จังหวัดเชียงใหม่ก็มีมากมายหลายสถานที่ ที่บอกเลยว่ามีความน่าสนใจสุด ๆ และกำลังเป็นที่นิยมที่จะไปเที่ยวมาก ๆ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 สถานที่ ท่องเที่ยวทุ่งดอกไม้ จังหวัดเชียงใหม่ ที่บอกเลยว่าสวยงามน่าเที่ยวสุด ๆ บอกเลยว่าใครไปเที่ยวเชียใหม่ ไม่ควรที่จะพลาดเป็นอย่างยิ่ง

ท่องเที่ยวทุ่งดอกไม้

ท่องเที่ยวทุ่งดอกไม้ 3 สถานที่ยอดฮิตไม่ไปไม่ได้แล้ว ทุ่งดอกไฮเดรนเยีย, I love Flower Farm และ ไร่ดอกลมหนาว

สถานที่ท่องเที่ยวแนวทุ่งดอกไม้ จังหวัดเชียงใหม่ที่บอกเลยว่าน่าเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยวทุ่งดอกไม้แรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ทุ่งดอกไฮเดรนเยีย ตั้งอยู่ที่โครงการหลวงขุนแปะ เป็นทุ่งดอกไม้ ดอกไฮเดรนเยีย ที่มีจำนวนเนื้อที่กว่า 200 ไร่ ซึ่งมีสีสันของดอกไฮเดรนเยีย ที่มีความแตกต่างกันไป ช่วงเวลาที่ควรไปเที่ยวคือ ตุลาคม บอกเลยว่าใคจะไปต้องรีบสักนิด เพราะเจ้าดอกไฮเดรนเยีย ออกดอกปีละครั้งเท่านั้น

ท่องเที่ยวทุ่งดอกไม้ ทุ่งดอกไฮเดรนเยีย

สถานที่ ท่องเที่ยวทุ่งดอกไม้ จังหวัดเชียงใหม่ที่บอกเลยว่าน่าเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยวmที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ I love flower Farm เป็นอีกทุ่งดอกไม้ที่จังหวัดเชียงใหม่ที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจแบบสุด ๆ มีดอกไม้มากมายให้เราสามารถไปเยี่ยมชมได้ ไม่ว่าจะเป็นดอกมาร์กาเร็ต ดอกคัตเตอร์ และอีกมามาย บอกเลยว่าบรรยากาศดีมาก ๆ ใครที่ชอบชมทุ่งดอกไม้ต้องลองไปดู

ท่องเที่ยวทุ่งดอกไม้  I love flower Farm

สถานที่ ท่องเที่ยวทุ่งดอกไม้ จังหวัดเชียงใหม่ที่บอกเลยว่าน่าเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ไร่ดอกลมหนาว ตั้งอยู่ที่ม่อนแจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ บอกเลยว่าบรรยากาศดี อยู่ท่ามกลางธรรมชาติและภูเขา และยังมีนาขั้นบันไดให้เราสามารถไปเยี่ยม ชม และทุ่งดอกไม้มากมาย บอกเลยว่าน่าสนใจ

ท่องเที่ยวทุ่งดอกไม้ ไร่ดอกลมหนาว

ทั้งหมดก็สถานที่ท่องเที่ยวแนวทุ่งดอกไม้ที่บอกเลยว่าใครที่มาเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ไม่ควรพลาด ที่จะมาโพสต์ท่าถ่ายรูปสวย ๆ กลับไปอวดที่บ้านแน่นอน