9 สิ่งที่ต้องทำในประเทศไทย

 

ประเทศไทยเป็นหนึ่งในประเทศที่ฉันชอบที่สุดในโลก การไปประเทศไทยเหมือนกลับบ้าน รู้สึกว่าพลังงานของการผจญภัยของเมืองที่น่าตื่นเต้น ฉันรักมัน. ฉันรักความรู้สึกมหัศจรรย์ การรู้ว่าสิ่งใดสามารถเกิดขึ้นได้

 

ฉันได้เยี่ยมชมมานานกว่าทศวรรษและฉันประหลาดใจอยู่เสมอ ทุกครั้งที่มาเตือนฉันว่าฉันรักมากแค่ไหนให้ฉันเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวัฒนธรรมและค้นพบสิ่งใหม่และน่าตื่นเต้นที่ต้องทำ ประเทศนี้ใหญ่มากจนต้องใช้เวลาชั่วชีวิตในการมองลึก

 

ฉันต้องการแบ่งปันกับคุณสิ่งที่ทำให้ประเทศไทยเป็นพิเศษสำหรับฉันและให้ภาพรวมเล็ก ๆ น้อย ๆ ของสิ่งที่ดีที่สุดที่จะทำและดูมี – ไม่ว่านานแค่ไหนที่คุณมาเยือน!

  1. ธรรมชาติที่วุ่นวายของกรุงเทพ

เมืองหลวงของประเทศไทยกรุงเทพเป็นเมืองที่บ้าคลั่งที่เคลื่อนตัวไปมาอย่างรวดเร็ว ฉันไม่ชอบเมื่อฉันเยี่ยมชมครั้งแรก: เสียงฝูงชนความร้อนมลภาวะและจำนวนผู้คนที่ไม่รู้จบ – มันมากเกินไป แต่หลังจากอยู่ที่นั่นฉันเห็นว่าเมืองนี้วิเศษเพียงใด

กรุงเทพเป็นเหมือนหัวหอม มีเลเยอร์มากมายและดีที่สุดอยู่ไกลจากหลอกหลอนนักท่องเที่ยว พวกเขาเป็นสถานที่เล็ก ๆ ที่คุณจะพบถ้าคุณอาศัยอยู่ที่นั่น (หรืออ่านบล็อกนี้!) ที่กรุงเทพมีการจัดงานเสมอ อาหารที่น่าทึ่งไม่ว่าจะมาจากแผงลอยตลาดหรือร้านอาหารระดับไฮเอนด์ ปาร์ตี้…เอ่อคืนหนึ่งในกรุงเทพนั้นไม่เหมือนที่อื่น ชาวบ้านเป็นกันเองมาก และเนื่องจากนักท่องเที่ยวและชาวต่างชาติทั้งหมดอาศัยอยู่ที่นี่จึงเป็นเมืองที่มีความเป็นสากล คุณจะไม่เบื่อที่นี่

  1. ชายหาดที่น่าตื่นตาตื่นใจ

ชายหาดและหมู่เกาะในประเทศไทยเป็นหาดที่สวยที่สุดและสวยที่สุดในโลก รูปภาพมูลค่าหนึ่งพันคำและรูปนี้พิสูจน์ให้เห็นว่าทำไมคุณควรเยี่ยมชมประเทศไทยดีกว่าคำพูดใด ๆ ที่ฉันพูดได้ มีเกาะสำหรับทุกความต้องการ: เกาะปาร์ตี้, เกาะรีสอร์ท, เกาะดำน้ำ, เกาะชิลล์, เกาะที่ว่างเปล่าที่เต็มไปด้วยกระท่อมเล็ก ๆ น้อย ๆ และไม่มาก … เกาะที่มีรีสอร์ต, โยคะหรือน้ำตกและบางอย่างที่ผสมผสานกันเล็กน้อย ! ด้วยเกาะที่มีให้เลือกมากกว่าพันเกาะคุณจะพบบางสิ่งที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ

เกาะที่ฉันชอบในประเทศไทยคือเกาะหลีเป๊ะเกาะลันตาเกาะเสม็ดเกาะพงัน (ซึ่งคุณจะพบกับฟูลมูนปาร์ตี้ที่มีชื่อเสียง) เกาะแจมและเกาะหมาก

  1. Jungles ร้อนมหากาพย์

เดินป่าในภาคเหนือของประเทศไทยมีสัตว์ป่าชาวเขาทิวทัศน์ที่สวยงามของป่าเขตร้อนอันเขียวชอุ่มและชื่นชมภูมิทัศน์ ประเทศไทยเต็มไปด้วยป่าเขตร้อนที่เต็มไปด้วยสัตว์ป่า สิ่งเหล่านี้เหมาะสำหรับการเดินทางทั้งวันหรือโอกาสเดินป่าหลายวันที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับความหลากหลายทางชีวภาพของประเทศไทย! ไม่มีอะไรที่เหมือนกับการเดินป่าผ่านป่าเขตร้อนเพื่อรักษานักสำรวจภายในของคุณ การเดินป่าที่ดีที่สุดบางแห่งสามารถพบทางขึ้นเหนือใกล้เชียงรายในอุทยานเขาใหญ่ (ที่คุณสามารถเห็นช้างป่า) และในเขาสกซึ่งมีชื่อเสียงในเรื่องถ้ำและหินปูน