เที่ยวไทย ทริปสนุก เที่ยวไม่รู้เบื่อ

9 กิจกรรมฮอตที่ต้องทำในประเทศไทย

อาสาสมัครช้างไทย

ช้างไทย
อาสาสมัครช้าง

จากปลาในทะเลจนถึงช้างบนพื้นสู่นกในอากาศประเทศไทยมีสัตว์หลากหลายชนิด คนส่วนใหญ่มาที่นี่เพื่อไปดำน้ำและดูปลาเขตร้อน แต่มีสิ่งมีชีวิตที่ยิ่งใหญ่มากมายให้ชมทั้งบนบกและในอากาศเช่นกันโดยเฉพาะถ้าคุณชอบนก สำรวจป่าในสวนสาธารณะเช่นเขาใหญ่หรือดำน้ำในเกาะเต่าเป็นวิธีที่ดีในการดูสายพันธุ์หลักทั้งหมด สิ่งที่คุณสามารถทำได้ก็คือการช่วยเหลือช้างประหยัดจากการละเมิดโดยการทำงานที่ค่ายอนุรักษ์ที่อยู่ใกล้เชียงใหม่ การขี่ช้างนำไปสู่การทารุณกรรมมากมายและตอนนี้มีเขตรักษาพันธุ์สัตว์ที่เป็นมิตรซึ่งคุณสามารถเห็นช้างใกล้ชิดให้อาหารและดูแลพวกมันในลักษณะที่เป็นมิตร

อาหารไทย

อาหารไทย
อาหารไทย

อาหารไทยเป็นที่รู้จักกันทั่วโลกว่าอร่อยและคุณสามารถเดิมพันได้อร่อยกว่าในประเทศไทย อาหารที่ดีที่สุดมาจากพ่อค้าแม่ค้าริมถนนที่ให้บริการอาหารที่อร่อยและเผ็ดที่สุดในประเทศ เพียงแค่หาแผงขายของที่คนในท้องถิ่นเดินไปมาเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุด ประเทศไทยที่ไม่มีอาหารน่าจะเป็นเหมือนฝรั่งเศสที่ไม่มีไวน์ ขอแนะนำซุปก๋วยเตี๋ยวหมู มันเป็นหนึ่งในไม่กี่แห่งที่คุณไม่สามารถหาได้จากที่ไหนในโลก อาหารที่ยอดเยี่ยมอื่น ๆ ที่ควรลอง: ข้าวซอย, ผัดกระเพรา, ส้มตำ, ลาบ, และข้าวเหนียวมะม่วง

โบราณสถานประเทศไทย

โบราณสถานประเทศไทย
โบราณสถานประเทศไทย

แหล่งโบราณคดีขนาดใหญ่ของสุโขทัย, ลพบุรีและอยุธยาเป็นหน้าต่างสู่ประวัติศาสตร์ของประเทศไทยที่มีซากปรักหักพังย้อนหลังไปหลายศตวรรษ เมืองโบราณเหล่านี้เป็นเมืองหลวงของประเทศไทยในช่วงอาณาจักรเขมรพม่าและราชอาณาจักรไทยในท้องถิ่น เมืองเหล่านี้เป็นจุดศูนย์กลางของประเทศไทยดังนั้นจึงเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการกระโดดข้ามและข้ามไปยังเชียงใหม่และดูชนบท นอกจากนี้คุณสามารถพบซากปรักหักพังขนาดเล็กในภาคอีสานระหว่างทางไปกัมพูชาซึ่งสร้างขึ้นในสไตล์เขมร

สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย

สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ