คาเฟ่บางกระเจ้า บอกเลยว่าฟิลธรรมชาติ สายคาเฟ่ห้ามพลาดเด็ดขาดนะขอบอก

บางกระเจ้าเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติที่กำลังเป็นที่นิยมมาก ๆ วันนี้เราจะมา พาส่อง คาเฟ่บางกระเจ้า บอกเลยว่าฟิลธรรมชาติ สายคาเฟ่ห้ามพลาด หากว่าใครที่เป็นคนชอบคาเฟ่ที่มีบรรยากาศธรรมชาติให้เรานั้นดื่มด่ำธรรมชาติดี ๆ ไม่ควรพลาด วันนี้เราจะมา ไปดูพร้อมกันเลยนะเพื่อน ๆ เผื่อได้ไปปักหมุด

คาเฟ่บางกระเจ้า

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่บางกระเจ้า ที่แรกที่เราจะมาแนะนำเพื่อน ๆ คือ Hiddenwoods เป็นอีก คาเฟ่ ที่มีการตกแต่งดีไซน์ร้านบรรยากาศดีมาก ๆ ร้านเป็น Glass house ที่มีต้นไม้ทำให้บรรยากาศดูมีความร่มรื่น แถมร้านก็มีเมนูเครื่องดื่ม ขนมให้เราเลือกทานได้ อร่อยแบรรยากาศดี สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่บางกระเจ้า ที่ต่อมาที่เราจะมาแนะนำ คือ Bangkok Tree House

เป็นอีกคาเฟ่ที่ขึ้นชื่อมาก ๆ ของบางกระเจ้าหากว่าแวะไปเที่ยวกันก็เป็นอีกร้านที่ควรแวะมาก ๆ มีความร่มรื่นและเต็มไปด้วยต้นไม้ ให้เรานั้นถ่ายรูปสวย ๆ เป็นการเช็คอินเพราะว่าร้านก็มีมุมให้เราเลือกถ่ายรูปเยอะ บอกเลยว่าได้อยู่กับธรรมชาติแบบเต็ม ๆ

คาเฟ่บางกระเจ้า

คาเฟ่บางกระเจ้าที่สุดท้ายก่อนจากกันในวันนี้ คือ พบรัก ณ บางน้ำผึ้ง เป็นคาเฟ่และยังเป็นโฮมสเตย์ต้องบอกเลยว่ามีความน่ารักและมีบรรยากาศที่ดีมาก ๆ ใก้เรานั้นดื่มด่ำธรรมชาติเหมือนกับว่าเราได้เที่ยวบ้านสวน ร้านจะมีการตกแต่งสไตล์ไทย ๆ หน่อย มีขนมและเครื่อมดื่มให้เราเลือกทานและมีขนมไทยอร่อย ๆ อีกด้วย

คาเฟ่บางกระเจ้า

               ทั้งหมดในวันนี้เป็นแค่บางส่วนเท่านั้นนะเพื่อน ๆ ของคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ หากว่าใครที่แวะเวียนมาเที่ยวไม่ควรพลาดเลยบรรยากาศดีและร่มรื่น มีมุมให้เรานั้นพักผ่อนดื่มด่ำธรรมชาติ พวกเราชาว betclic88 ขอบอกเลยว่าหากเพื่อได้มาแล้วติดใจกันอย่างแน่นอน