ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ให้ชีวิตดีขึ้นกันที่วัดป่าสว่างธรรมเป็นวัดที่สวยงาม

     สถานที่ไหว้พระขอพรรวมถึง ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ในประเทศไทยมีมากมายแจกแจงไม่หมด  แต่หนึ่งในนั้นต้องมีวัดป่าสว่างธรรมติดโผมาด้วยอย่างแน่นอน  เนื่องจากเป็นวัดบ้านเกิดของหมอลำชื่อดังอย่างคุณศิริพร  อำไพพงษ์  ผู้เป็นโต้โผใหญ่ในการสร้าง  เป็นอีกวัดที่คนรักตัวเลขต้องไปตาม…  และยังเป็นวัดที่สวยงาม  เหมาะกับสายแชะที่ชอบถ่ายรูปอีกด้วย…

     รายละเอียดที่น่าสนใจของวัดป่าสว่างธรรม : หรือที่ชาวบ้านส่วนใหญ่เรียกขานกันว่าวัดศิริพร  ซึ่งต้องบอกเลยว่าวัดนี้ไม่ธรรมดาเนื่องจากเป็นวัดที่มีความเกี่ยวพันกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์อย่างพญานาค  (เจ้าปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา)  ซึ่งเป็นสัตว์ในตำนานที่อยู่คู่กับศาสนาพุทธมาอย่างยาวนาน  นอกจากนี้ยังเป็นวัดสร้างใหม่กลางน้ำที่มีบรรยากาศร่มรื่นมากด้วย

ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์

     เคล็ดลับในการขอพรให้สมปรารถนา :  การหมั่นทำความดีเสริมวาสนาบารมีตนเอง  และหากได้ในสิ่งที่ขอแล้วก็ต้องมีสัจจะ  ทำตามที่กล่าวไว้ทุกประการครับ

ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และสิ่งที่น่าสนใจมากมายภายในวัดป่าสว่างธรรม

–  พระพุทธรูปปางนาคปรกซึ่งเป็นพระประธานองค์ใหญ่ที่ประดิษฐานอยู่กลางหนองน้ำ  รายล้อมด้วยพญานาคขนาดใหญ่ที่พันเลื้อยจรดริมน้ำ  มีความวิจิตรงดงามจนต้องตะลึง  อีกทั้งใครที่ได้พบเห็นยังพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าคล้ายทางลงสู่วังบาดาล…

–  การ ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ กับรูปปั้นของเจ้าปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา  เชื่อกันว่าดีเด็ดเรื่องโชคลาภครับ

–  ศาลาทำบุญให้ได้ทำบุญกันตามอัธยาศัย

–  ที่นี่เขามีโรงทานด้วย  ใครไปทำบุญแล้วหิวจะแวะไปก็ได้  อิ่มบุญแล้วยังได้อิ่มท้องอีกต่างหาก

ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์

–  การทำบุญให้อาหารปลาน่ารักๆ ริมน้ำ

–  การซื้อลอตเตอรี่บริเวณวัดติดไม้ติดมือกลับบ้าน  ถือเป็นการกระจายรายได้สู่ชุมชนแล้วยังอาจมีโชคด้วย

     พิกัดวัดป่าสว่างธรรม : ม. ดอนกลอย   ต. ดอนกลอย  อ. พิบูลรักษ์  จ. อุดรธานี  (ห่างจากตัวเมือง 40 กิโลเมตร  และห่างจากคำชะโนดเพียง 50 กิโลเมตรครับ)

     การเดินทาง : เริ่มต้นที่กรุงเทพฯ  ให้ไปตามทางหลวงหมายเลข 1  เมื่อถึง จังหวัดสระบุรี บริเวณกิโลเมตรที่ 107 แล้วก็แยกเข้าทางหลวงหมายเลข 2 เลย  ไปต่อเรื่อยๆ ตามถนนนิตโยโดยมุ่งไปตำบลผักตบ  เมื่อไปถึงตำบลดอนกลอยประมาณ 14 กิโลเมตรก็จะถึงวัดแล้ว  และนอกจากวัดก็ยังมี สถานที่ท่องเที่ยว อีกมากมายให้ได้ท่องเที่ยวกันอีกด้วยค่ะ 

หลังจากได้ไปท่องเที่ยวขอพรกันแล้ว แอดขอแนะนำให้เข้ามาร่วมเล่นเกมดี ๆ กับเราที่ เว็บสล็อต888 เพราะอาจจะโชคดีเล่นเกมแล้วแจ็คพอตแตกได้นะคะ