เที่ยวด้วยรถไฟ กับสถานที่ท่องเที่ยวแบบชิล ๆ

ว่าด้วยเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยวที่บอกเลยว่ามากมายหลายสถานที่ที่เราสามารถเลือกสรรไปได้ด้วยการ เที่ยวด้วยรถไฟ ก็เป็นอีกทางเลือกยอดนิยมที่บอกเลยว่าไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน สามารถนั่งกินลมชมวิวไปได้เลย

วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวที่สามารถเดินทาง เที่ยวด้วยรถไฟ ชิล ๆ สบาย ๆ บอกเลยว่าคนที่ไม่ชอบขับรถ ขับรถไม่เป็น หรือการจอดรถที่อาจจะหาที่จอดรถยาก บอกเลยว่าปัญหาพวกนี้ไม่มีมากวนใจแน่นอน

เที่ยวด้วยรถไฟ

สถานที่ท่องเที่ยวที่สามารถนั่งรถไฟไปเองได้แบบชิล ๆ สถานที่แรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ สถานีรถไฟหัวหิน ก็เป็นอีกสถานที่ท่องที่ยวที่ใครหลาย ๆ คนก็นิยมนั่งรถไฟไป บอกเลยว่าเป็นการท่องเที่ยวแบบไปเช้าเย็นกลับ

หรือใครจะนอนค้างก็ต้องจองรถไฟและจัดสรรเวลาตัวเองดี ๆ ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวในหัวหินก็ยังมีที่เที่ยวบรรยากาศดี แถมยังมีอาหารทะเลให้ทานได้แบบจุก ๆ อีกด้วย

เที่ยวด้วยรถไฟ แบบชิลๆสำหรับคนรักการท่องเที่ยว

เที่ยวด้วยรถไฟ

สถานที่ท่องเที่ยวที่สามารถนั่งรถไฟไปเองได้แบบชิล ๆ สถานที่ที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ  สถานีรถไฟฉะเชิงเทราของภาคตะวันออก เป็นอีกสถานีรถไฟ ที่เราสามารถนั่งไปแบบชิล ๆ ได้

แถมจังหวัดฉะเชิงเทรายังมีสถานที่ท่องเที่ยวและของกินอร่อย ๆ ให้เรานั้นสามารถที่จะไปเที่ยวมากมาย หรือร้านอาหารที่อร่อย ๆ ก็มากมาย บอกเลยว่าต้องลองไปเที่ยวสักครั้ง ถือว่าเป็นการพักผ่อนที่คุ้มค่าสุด ๆ 

เที่ยวด้วยรถไฟ

สถานที่ท่องเที่ยวที่สามารถนั่งรถไฟไปเองได้แบบชิล ๆ สถานที่ที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ  สถานีถ้ำกระแซ เป็นสถานีรถไฟที่จังหวัดกาญจนบุรี บอกเลยว่าจังหวัดกาญก็ขึ้นชื่อในเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจและ อาหาร หรือที่พักต่าง ๆ บอกเลยว่าบรรยากาศดีแบบสุด ๆ ไม่ควรพลาดจริง ๆ 

            ทั้งหมดก็เป็นการท่องเที่ยวแบบเดินทางด้วยรถไฟ ที่บอกเลยว่าน่าสนใจและน่าไปเที่ยวมาก ๆ ใครที่ขี้เกียจขับรถยนต์ไปเองก็ถือเป็นทางเลือกที่มีความน่าสนใจสุด ๆ