ริมระเบียงอัมพวา สถานที่ปลีกตัวใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย ในช่วงวันหยุด

สำหรับนักท่องเที่ยวท่านใดในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ อยากที่จะหลบหนีจากความวุ่นวายในเมืองหลวงมาใช้ชีวิตแบบสบายๆ ให้ร่างกายได้เกิดความผ่อนคลาย ให้ร่างกายได้พักผ่อนช่วงระยะหนึ่ง เราแนะนำสถานที่แห่งหนึ่งที่ไม่ไกลจากเมืองกรุง เป็นสถานที่พักผ่อนแบบโฮมสเตย์ชื่อว่า ริมระเบียงอัมพวา สถานที่แห่งนี้อยู่ติดกับคลองอัมพวา มีลักษณะโฮมสเตย์เป็นแบบบ้านพักเก่าแก่ เป็นบ้านพักแบบย้อนยุค ให้ท่านได้มาสัมผัสบรรยากาศแบบเรียบง่าย ความสุขแสนสบายแบบนี้จะสร้างสีสัน สร้างความลงตัวให้กับท่านได้อย่างไรเราจะพาทุกท่านไปพักผ่อนในช่วงวันหยุดกับสถานที่แห่งนี้การดังต่อไปนี้

ริมระเบียงอัมพวา โฮมสเตย์น่าพัก

ริมระเบียงอัมพวา โฮมสเตย์น่าพัก เรียนรู้วิถีชีวิตของคนในชุมชน

สถานที่ท่องเที่ยว โฮมสเตย์ ริมระเบียงอัมพวา เป็นที่พักให้กับผู้ที่ต้องการปรับเปลี่ยนชีวิตให้มีความเรียบง่าย ในช่วงเวลาที่วุ่นวายในเมืองหลวง หากใครอยากปลีกตัวออกจากเมืองหลวงมาพักผ่อนให้ร่างกายได้ผ่อนคลาย โฮมสเตย์แห่งนี้จะเหมาะสำหรับทุกท่าน เป็นไอเดียการออกแบบ โฮมสเตย์ แบบย้อนยุค เป็นโฮมสเตย์สมัยเก่า ติดกับริมคลองอัมพวา เป็นบ้านไม้ มีลักษณะ 2 ชั้น ซึ่งด้านบนจะเป็นห้องพักสามารถมองเห็นบรรยากาศที่อยู่ริมคลองได้อย่างชัดเจน เมื่อเดินเข้าไปภายในห้องความรู้น่าจะแตกต่างจากสภาพด้านนอกอย่างมาก ด้านนอกจะมีความเก่าย้อนยุค พอเดินเข้ามาด้านในจะมีความทันสมัยตกแต่งให้มีความสวยงามหรูหรา มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอน ที่อยู่ติดริมหน้าต่างสามารถมองเห็นริมคลองได้ ห้องน้ำที่มีอ่างอาบน้ำแบบหรูหราน่าใช้ มีโต๊ะเครื่องแป้ง มีเฟอร์นิเจอร์ครบครัน เหมาะสำหรับแก่การมาเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดนี้อย่างมาก นอกจากนี้ยังมีระเบียงเล็กๆให้ท่านได้เดินออกมารับอากาศยามเช้า มีท่าน้ำให้ท่านได้เดินลงมาใส่บาตรกับพระทางน้ำ หลังจากนั้นยังมีสถานที่ให้ท่านมากราบไหว้ขอพรท้าวเวสสุวรรณ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่คู่อัมพวา 

โฮมสเตย์สมัยเก่า ริมระเบียงอัมพวา

รับรองว่าวันหยุดนี้ริมระเบียงอัมพวาที่พักสไตล์โฮมสเตย์จะสร้างความสุข ที่มาในแบบฉบับความเรียบง่าย ที่จะทำให้ท่านได้สัมผัสกับวิถีชีวิตของคนในชุมชน ให้ท่านได้เรียนรู้การใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย เป็นที่พักที่มีความสงบ ไม่มีความวุ่นวาย ทำให้ท่านสามารถผ่อนคลายจิตใจและร่างกายได้สักระยะ 

Related Posts